Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU được khuyên nên sử dụng Van de Beek nhiều hơn

Chủ Nhật 07/03/2021 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Parker, người từng gắn bó với MU từ năm 1991 đến năm 1996 đã khuyên Quỷ đỏ nên trao cơ hội ra sân nhiều hơn cho tiền vệ Donny van de Beek.

Paul Parker đánh giá cao Van de Beek


MU bỏ ra 40 triệu euro để có tiền vệ Donny van de Beek từ Ajax ở Hè năm ngoái, song HLV Ole Gunnar Solskjaer không trao cơ hội ra sân thường xuyên cho cầu thủ người Hà Lan. Từ đầu mùa giải ngôi sao sinh năm 1997 mới chỉ đá chính có 3 lần ở Ngoại hạng Anh.
 
MU được khuyên nên sử dụng tiền vệ Donny Van de Beek nhiều hơn hình ảnh

Van de Beek hiện không được ra sân thường xuyên ở MU


Chứng kiến MU không sử dụng Van de Beek, người cũ Paul Parker đã tỏ ra không hài lòng. Ông nói: "MU đang lãng phí tài năng của Van de Beek. Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Cách mà Van de Beek bị đối xử khiến bạn tự hỏi ai là người thực sự đưa cậu ấy về".

"Van de Beek là một cầu thủ có chuyên môn tốt, cậu ấy được đào tạo bài bản. Không ai ở MU hiện tại được đào tạo tốt hơn Van de Beek. Cậu ấy có thể chơi bóng tốt trong không gian hẹp. Tôi cho rằng cậu ấy có thể chơi bóng bên cạnh Bruno Fernandes".

"Solskjaer hãy suy nghĩ về điều này. Hãy để họ chơi cùng nhau, nhất là khi Paul Pogba vắng mặt. Hàng tiền vệ của họ đang thiếu tính sáng tạo. Van de Beek cần được trao cơ hội ra sân nhiều hơn. Cậu ấy sẽ cung cấp cho các cầu thủ tấn công thêm những cơ hội, cậu ấy cũng rất tích cực hỗ trợ phòng thủ".

"Tôi đã nghe thấy những thông tin cho rằng MU có thể bán hoặc cho mượn Van de Beek ở Hè 2021, tôi cho rằng MU nên từ chối làm điều đó. Họ cần phải giữ Van de Beek ở lại và tìm cách khai thác tài năng của cậu ấy. Đó là một cầu thủ hàng đầu".
Saha khuyên MU không nên bán Anthony MartialSaha khuyên MU không nên bán Anthony Martial
Louis Saha cho rằng Man United không nên bán cầu thủ độc nhất vô nhị như Martial vì đây vẫn là một cầu thủ hàng đầu.
HLV Kiatisuk muốn đưa HAGL sang Thái Lan tập huấnHLV Kiatisuk muốn đưa HAGL sang Thái Lan tập huấn
HLV Kiatisuk mới đây đã gửi lời chúc mừng tới đồng đội cũ Dusit với chức vô địch Thai League cùng Pathum United. Ông cũng hy vọng có thể đưa HAGL sang Thái Lan...
Marco Reus thẳng thừng chỉ trích trọng tài sau trận thua BayernMarco Reus thẳng thừng chỉ trích trọng tài sau trận thua Bayern
Marco Reus không thể giấu nổi sự giận dữ về công tác trọng tài sau khi Dortmund để thua ngược Bayern với tỉ số 2-4 đêm qua.
Cựu HLV Sporting: MU quá phụ thuộc vào Bruno FernandesCựu HLV Sporting: MU quá phụ thuộc vào Bruno Fernandes
Cựu HLV Sporting là Carlos Carvalhal cho rằng Man United đang quá phụ thuộc vào Bruno Fernandes và cần cải thiện nhiều hơn lối chơi tập thể.
Solskjaer: Pep khó có thể thành công ở MUSolskjaer: Pep khó có thể thành công ở MU
HLV Solskjaer cho rằng rất khó để áp dụng triết lý bóng đá tấn công của Pep Guardiola tại MU với nhân sự như hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X