Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Edinson Cavani là bản hợp đồng hoàn hảo cho MU vào lúc này”

Thứ Ba 21/01/2020 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU ký hợp đồng với Edinson Cavani là lời khuyên từ Paul Merson, người cũ Arsenal khẳng định tiền đạo 32 tuổi là lựa chọn hoàn hảo với Man đỏ ở thời điểm hiện tại.

MU được khuyên ký hợp đồng với Cavani


Edinson Cavani đang tìm cách rời PSG. Cầu thủ sinh năm 1987 lúc này không cạnh tranh được vị trí đá chính với Icardi, anh muốn rời đi để được thi đấu nhiều hơn. Đích thân Giám đốc thể thao Leonardo của đội bóng nước Pháp xác nhận trước báo giới.
 
Paul Merson khuyên MU ký hợp đồng với Edinson Cavani hình ảnh

MU được khuyên nên mua Cavani


“Cậu ấy đúng là đã đến gặp BLĐ và yêu cầu được rời đi vào tháng 1 năm nay, chúng tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy. Hợp đồng giữa Cavani và PSG vẫn còn thời hạn 6 tháng, bởi vậy chúng tôi chỉ để cậu ấy ra đi nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý”.

PSG cũng tuyên bố đã chính thức từ chối lời đề nghị trị giá 8 triệu euro từ Atletico Madrid, họ muốn 20 triệu euro cho ngôi sao của mình. Hiện tại Chelsea đang quan tâm Cavani, họ nhắm cựu sao Napoli trong trường hợp Giroud ra đi. MU cũng được cho là muốn có cầu thủ của PSG.

Mới nhất, MU ký hợp đồng với Edinson Cavani là lời khuyên từ Paul Merson, người cũ Arsenal khẳng định tiền đạo 32 tuổi là lựa chọn hoàn hảo với Man đỏ ở thời điểm hiện tại.

“MU đang tiến hành trẻ hóa đội hình, hàng công của họ đều là những cầu thủ trẻ. Những cầu thủ trẻ có khát khao thi đấu, có tốc độ và khả năng tranh chấp, nhưng lại thiếu đi kinh nghiệm. Tôi nghĩ Cavani là bản hợp đồng phù hợp với họ”.

“Cavani có kinh nghiệm, cậu ấy sẽ giúp đỡ những cầu thủ trẻ của MU. Một bản hợp đồng 18 tháng mang tên Cavani sẽ nâng tầm hàng công của Man đỏ, cậu ấy sẽ không cản trở sự thăng tiến của những cầu thủ trẻ, cậu ấy còn giúp Solskjaer có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công”.

“Cavani là mẫu cầu thủ có khả năng tranh chấp tốt, cậu ấy phù hợp với Ngoại hạng Anh. Cậu ấy phù hợp với MU hơn là Chelsea”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X