Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã có Victor Lindelof, MU cần gì phải mua trung vệ mới

Thứ Hai 11/05/2020 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu cầu thủ Arsenal, Charlie Nicholas thì MU nên đặt trọn niềm tin vào trung vệ Victor Lindelof thay vì đưa về người mới ở phiên chợ Hè 2020.

Kiên nhẫn với Victor Lindelof, MU sẽ được hái quả ngọt


Mùa giải năm nay, lần lượt Victor Lindelof, Eric Bailly rồi Phil Jones được bố trí đá cặp với Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ nhưng không ai đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho HLV Solskjaer.
MU được khuyên kiên nhẫn với trung vệ Victor Lindelof hình ảnh

Maguire và Lindelof thường xuyên sát cánh ở mùa giải năm nay


Bởi vậy, nhà cầm quân người Na Uy được cho sẽ chiêu mộ một trung vệ mới đẳng cấp và chất lượng hơn. Kalidou Koulibaly của Napoli, Samuel Umtiti của Barca hay Dayot Upamecano của Leipzig hiện trong tầm ngắm của MU.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ từng khoác áo Arsenal, Charlie Nicholas cho rằng MU không cần phải bổ sung vị trí trung vệ:

"Mùa giải năm nay, Victor Lindelof và Harry Maguire là cặp trung vệ số 1 của MU. Dễ dàng nhận thấy Maguire đã chứng tỏ đúng giá trị của một bản hợp đồng trị giá 80 triệu bảng, trong khi đó Lindelof thực sự chỉ chơi tròn vai".

"Tôi đã nghe thấy những tin đồn cho rằng MU muốn mua thêm trung vệ hưng theo quan điểm cá nhân của tôi điều đó không cần thiết. Lindelof đủ sức trở thành đối tác hoàn hảo bên cạnh Maguire. Mùa tới họ sẽ kết hợp tốt hơn nhiều sau khi có thêm thời gian sát cánh".

"Lindelof sở hữu đủ tố chất của một trung vệ hàng đầu, nhưng đôi lúc quá ham bóng và thiếu tập trung. Đó là điều mà cậu ấy có thể cải thiện. Ngoài Lindelof thì hiện MU cũng đâu có thiếu trung vệ. Họ nên để ngân sách nâng cấp những vị trí khác".

Dẫu vậy, Charlie Nicholas tin rằng MU chưa thể thách thức Man City và Liverpool trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới:

"Có thể MU sẽ đưa về vài cầu thủ tốt ở Hè năm nay, nhưng rõ ràng họ vẫn còn một khoảng cách khá lớn với Man City và Liverpool và cần thêm thời gian để san lấp. Tôi nghĩ MU chưa thể cạnh tranh chức vô địch NHA mùa tới, mục tiêu của họ có lẽ là Top 4 mà thôi".

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X