Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu danh thủ khuyên MU chiêu mộ sao West Ham

Thứ Hai 15/03/2021 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bình luận sau chiến thắng 1-0 của MU trước West Ham, Owen Hargreaves - cựu tiền vệ người Anh từng có thời gian khoác áo "Quỷ đỏ" - đã khuyên đội bóng cũ nên chiêu mộ Declan Rice.

Owen Hargreaves đánh giá cao Declan Rice


Tại vòng 28 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU có trận tiếp West Ham trên sân nhà. Quỷ đỏ đã kiểm soát tốt thế trận, tạo ra nhiều cơ hội nhưng các chân sút của họ không thể ghi bàn. MU chỉ có thể giành chiến thắng tối thiểu sau tình huống phản lưới nhà của trung vệ Craig Dawson.
Owen Hargreaves khuyên MU chiêu mộ tiền vệ Declan Rice hình ảnh

MU được khuyên nên chiêu mộ Rice


Với 3 điểm có được trước West Ham, MU đã bảo vệ được vị trí thứ 2 trên BXH, duy trì khoảng cách 14 điểm với đội đầu bảng Man City. Mặc dù West Ham để thua MU, song cựu tiền vệ của Quỷ đỏ - Owen Hargreaves vẫn đánh giá rất cao màn trình diễn của "hậu bối" Declan Rice. Anh nói:

"Tôi ấn tượng với màn trình diễn của tiền vệ Declan Rice. Cậu ấy đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình, bẻ gẫy nhiều pha lên bóng của MU đồng thời cũng tích cực đưa bóng lên phía trên. Rice có tiềm năng để trở thành một cầu thủ hàng đầu trong tương lai gần".

"Rice có thể đá tiền vệ trung tâm hoặc trung vệ đều tốt. Cậu ấy có khả năng chuyền, giữ bóng ấn tượng đồng thời cũng sở hữu kỹ thuật cá nhân tuyệt vời. Nếu MU có được sự phục vụ của Rice, đội hình của họ sẽ được nâng cấp đáng kể. Cậu ấy là bản hợp đồng hoàn hảo cho MU".

"Ngoài Rice, tôi cũng muốn MU chiêu mộ trung vệ Wesley Fofana của Leicester. Thành thật mà nói, cậu ấy như một chiếc Ferrari. Chắc chắn MU sẽ phải chi ra một số tiền không nhỏ, nhưng đó là thương vụ đáng để đầu tư. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời.”
HLV Thomas Tuchel nói gì về khả năng Chelsea mua Haaland?HLV Thomas Tuchel nói gì về khả năng Chelsea mua Haaland?
Tiền đạo Erling Haaland được cho là mục tiêu hàng đầu của Chelsea, HLV Thomas Tuchel cũng đã lên tiếng về khả năng mua thêm tiền đạo mới ở Hè 2021.
Sau Rashford, Maguire lại văng tục mắng thậm tệ Wan-BissakaSau Rashford, Maguire lại văng tục mắng thậm tệ Wan-Bissaka
Sóng truyền hình ghi lại cảnh Maguire không giữ được bình tĩnh và văng tục với Wan-Bissaka trong chiến thắng 1-0 của MU trước West Ham.
Arteta bị chỉ trích vì nghịch dao với AubameyangArteta bị chỉ trích vì nghịch dao với Aubameyang
HLV Arteta đã bị huyền thoại Gary Lineker chỉ trích vì loại Aubameyang khỏi đội hình chính chỉ vì cầu thủ này muộn giờ tập trung của đội trước trận gặp Spurs.
“Bò mộng” Inter báo tin buồn cho MU và Barca“Bò mộng” Inter báo tin buồn cho MU và Barca
Lautaro Matinez cho biết đang cùng Inter Milan thảo luận hợp đồng mới trong bối cảnh được đồn đoán nằm trong tầm ngắm của nhiều đại gia tại châu Âu.
MU bổ nhiệm Fletcher, có một đội lo ngay ngáy…MU bổ nhiệm Fletcher, có một đội lo ngay ngáy…
Stoke City lo ngại rằng sau khi Darren Fletcher lên làm Giám đốc kỹ thuật, Man United sẽ lấy mất hậu vệ tuổi teen Nathan Collins của họ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X