Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ ra bản hợp đồng hoàn hảo cho hàng thủ MU

Thứ Năm 04/04/2024 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ MU, Lee Sharpe đã khuyên đội bóng cũ nên chiêu mộ trung vệ Jarrad Branthwaite của Everton ở kỳ chuyển nhượng Hè 2024. 

Hàng thủ MU đang chơi không tốt ở mùa giải năm nay, HLV Erik ten Hag thường xuyên gặp những vấn đề ở vị trí trung vệ. Lisandro Martinez thường xuyên dính chấn thương, Harry Maguire hay Raphael Varane chơi không ổn định còn Jonny Evans đã lớn tuổi.

Theo nhiều nguồn tin, MU đang lên kế hoạch mua trung vệ ở phiên chợ Đông vào Hè năm nay, rất nhiều mục tiêu được liên kết với Quỷ đỏ. Jarrad Branthwaite của Everton là một trong những người lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford.

MU duoc khuyen nen chieu mo Jarrad Branthwaite

MU được khuyên nên chiêu mộ Jarrad Branthwaite

Jarrad Branthwaite đang chơi thực sự nổi bật ở mùa giải năm nay, anh là trụ cột nơi hàng thủ của Everton. Cầu thủ 21 tuổi cũng vừa được triệu tập lên ĐT Anh trong tháng 3, anh cũng đã có trận ra mắt Tam sư. Cựu cầu thủ MU, Lee Sharpe đã khuyên đội bóng cũ nên chiêu mộ trung vệ Jarrad Branthwaite, ông nói:

“Jarrad Branthwaite chắc chắn là một bản hợp đồng mà họ nên xem xét vào mùa hè này, cậu ấy đang có những sự tiến bộ vượt bậc. Cậu ấy sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu. Cậu ấy có thể hình, mạnh mẽ và có khả năng phán đoán tốt. 

Branthwaite có thể làm tốt khi có bóng trong chân. Cậu ấy còn trẻ và chắc chắn là mẫu cầu thủ mà bạn cần để ý tới. Chắc chắn Everton sẽ không bán rẻ ngôi sao của mình, nhưng tôi nghĩ rằng đây là thương vụ mà MU nên cân nhắc”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X