Chủ Nhật, 27/10/2024Mới nhất
Zalo

MU được khuyên nên chiêu mộ Bryan Mbeumo của Brentford

Chủ Nhật 27/10/2024 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU được cho là đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công vào tháng 1 năm 2025, Quỷ đỏ được khuyên nên chiêu mộ Bryan Mbeumo của Brentford. 

MU đã chiêu mộ Joshua Zirkzee ở Hè 2024, nhưng cầu thủ người Hà Lan đang gặp khó khăn trong việc tạo ra tác động ngay lập tức. Rasmus Hojlund đã có những đóng góp ấn tượng trong những tuần gần đây sau khi trở lại sau chấn thương, nhưng Ten Hag sẽ không muốn phụ thuộc quá nhiều vào một cầu thủ đã phải vật lộn để duy trì thể lực trong suốt thời gian ở Old Trafford. 

MU duoc khuyen nen chieu mo Bryan Mbeumo cua Brentford.

MU được khuyên nên chiêu mộ Bryan Mbeumo của Brentford.

MU được cho là đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công vào tháng 1 năm 2025, Quỷ đỏ đang nhắm đến tiền đạo Bryan Mbeumo của Brentford. Sau khi Ivan Toney ra đi, Brentford được dự đoán sẽ gặp khó khăn ở khả năng ghi bàn, nhưng Mbeumo đã chứng tỏ được khả năng và đang có một chiến dịch xuất sắc.

Cầu thủ người Cameroon đã ghi thêm 2 bàn thắng nữa trong chiến thắng đầy phấn khích 4-3 trước Ipswich vào thứ 7, nâng tổng số bàn thắng của anh trong mùa giải lên 8 và cựu hậu vệ của MU, Mikael Silvestre tin rằng cầu thủ 25 tuổi này sẽ là một sự bổ sung khôn ngoan cho MU. Anh nói:

“Những gì Bryan Mbeumo đã làm cho Brentford thực sự đáng trân trọng vì mọi thứ chưa bao giờ dễ dàng khi phải tìm người thay thế Ivan Toney. Tôi nghĩ rằng các câu lạc bộ hàng đầu như MU nên theo dõi chặt chẽ sự tiến bộ của anh ấy trong mùa giải này, đây là thời điểm quan trọng trong sự nghiệp của anh ấy ở tuổi 25 để xem liệu anh ấy có thể tiến xa hơn hay không.

Tôi nghĩ đây là mùa giải quyết định đối với cá nhân anh ấy và tôi nghĩ anh ấy có đủ phẩm chất để thành công tại Old Trafford. Tôi không thấy anh ấy sẽ đến Arsenal, Liverpool hay Manchester City, nhưng anh ấy rất tự tin”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Curtis Jones: Thời điểm để tỏa sáng đã đến rồi!

Curtis Jones: Thời điểm để tỏa sáng đã đến rồi!

Curtis Jones: Thời điểm để tỏa sáng đã đến rồi!

Theo dõi trận Liverpool đánh bại Chelsea 2-1 vào Chủ Nhật tuần trước, hẳn nhiều người có chung cảm giác rằng: Curtis Jones dường như là trung tâm của mọi thứ phía Liverpool - người đóng vai trò then chốt trong chiến thắng được cho là ấn tượng nhất của The Reds dưới thời tân HLV Arne Slot.

Xem thêm
top-arrow
X