Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lựa chọn hoàn hảo bên cạnh Harry Maguire ở MU

Thứ Năm 30/07/2020 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Gary Pallister đã khuyên đội chủ sân Old Trafford nên chiêu mộ hậu vệ Nathan Ake, người đang chơi rất tốt trong màu áo Bournemouth.

MU được khuyên nên chiêu mộ Nathan Ake


MU đã kết thúc Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, Quỷ đỏ đã chính thức có vé dự Champions League mùa tới. HLV Solskjaer sẽ được cấp khoảng 140 triệu bảng mua sắm cầu thủ, ông muốn mua thêm một cầu thủ chạy cánh phải, một tiền vệ trung tâm và một trung vệ.
 
MU được khuyên chiêu mộ hậu vệ Nathan Ake hình ảnh

MU được khuyên nên chiêu mộ Ake


Nhà cầm quân người Na Uy đang tìm kiếm một cầu thủ tài năng chơi bên cạnh Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ, những Victor Lindelof, Eric Bailly hay Phi Jones đều không đáp ứng được kỳ vọng. Hiện rất nhiều cái tên lọt vào tầm ngắm của MU như Dayot Upamecano của RB Leipzig, Kalidou Koulibaly của Napoli hay Milan Skriniar của Inter Milan.

Trong một phát biểu mới nhất, Gary Pallister đã chỉ ra trung vệ phù hợp với MU, huyền thoại của Quỷ đỏ nói: "Lindelof đã có màn trình diễn khá tốt, nhưng chưa ở mức hoàn hảo. MU vẫn cần thêm một trung vệ mới, đó là yếu tố cần thiết để họ cạnh tranh những danh hiệu lớn".

"MU cần mẫu trung vệ có khả năng kiểm soát bóng và phát động tấn công tốt hơn. Tôi nghĩ rằng Nathan Ake là cái tên hoàn hảo. Tôi đã theo dõi cậu ấy thi đấu từ lâu, cậu ấy duy trì sự ổn định rất lớn. Ake có tốc độ, khả năng tranh chấp mạnh mẽ, điều khiển bóng tốt. Cậu ấy còn có thể đá hậu vệ trái".

Bournemouth đã xuống hạng và hậu vệ Nathan Ake đang lên kế hoạch ra đi, song không dễ để MU có được điều mình cần. Hiện Chelsea và Man City cũng quan tâm cầu thủ sinh năm 1995, trong khi đó Bournemouth hét giá 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Ai có thể cứu Alexis Sanchez khỏi Old Trafford?
Antonio Conte và Inter Milan rất muốn có Sanchez từ MU, nhưng khả năng thành công của thương vụ này không chỉ phụ thuộc vào đội bóng nước Ý.
Công thần Bayern để ngỏ khả năng trở lại Premier League
Trung vệ Jerome Boateng của Bayern Munich thừa nhận sẽ xem xét khả năng trở lại Premier League.
Dortmund sẵn sàng bán Sancho cho MU khi đã tìm được người thay thế
MU đang rất tự tin sẽ có được chữ ký của Jadon Sancho trong những ngày sắp tới của kỳ chuyển nhượng.
Cây săn bàn số một World Cup chính thức làm thầy Lewandowski
Cây săn bàn số một trong lịch sử World Cup 2020, Miroslav Klose chính thức trở lại Bayern Munich và đảm nhiệm vai trò trợ lý HLV.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X