Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên sẽ thay đổi MU ở mùa giải tới?

Thứ Sáu 14/02/2020 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU ký hợp đồng với Jadon Sancho, đó là mong muốn của Lee Sharpe. Người cũ tin rằng sao trẻ người Anh sẽ nâng tầm Quỷ đỏ.

Jadon Sancho sẽ nâng tầm MU


Ở thời điểm hiện tại, cái tên Jadon Sancho được nhắc đến nhiều nhất. Ngôi sao sinh năm 2000 này đang trưởng thành vượt bậc, anh được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, cựu sao Man City duy trì sự ổn định rất lớn.
 
Huyền thoại khuyên MU ký hợp đồng với Jadon Sancho hình ảnh

MU được khuyên mua Sancho


Mùa giải năm nay Sancho có 15 bàn và 19 kiến tạo trên mọi đấu trường, một con số cực kỳ ấn tượng. Mùa giải vừa qua sao trẻ này cũng chơi rất tốt. Jadon Sancho là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Sancho được nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU, Liverpool, Chelsea, Real và Barca đều đưa sao trẻ này vào tầm ngắm. Mới nhất, MU ký hợp đồng với Jadon Sancho, đó là mong muốn của Lee Sharpe. Người cũ tin rằng sao trẻ người Anh sẽ nâng tầm Quỷ đỏ.

“Vâng, không nghi ngờ gì nữa, cậu ấy là một trong những cầu thủ trẻ tốt nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Trong 10 trận đấu gần nhất, Sancho có 8 bàn và 8 kiến tạo, một con số khiến tất cả phải thán phục. Và cậu ấy không chỉ thực hiện điều đó trong vài tháng, mà là vài mùa giải”.

“Sancho duy trì sự ổn định, cậu ấy có thể tiến bộ hơn nữa. Tôi nghĩ MU cần một cầu thủ như vậy. Sancho rất tuyệt vời, cậu ấy sẽ rất phù hợp với MU. Cậu  ấy có thể tạo ra sự thay đổi lớn ở Old Trafford, MU cần một cầu thủ có thể kiến tạo và ghi bàn như Sancho, và cậu ấy có thể trở thành tương lai của CLB”.

Liverpool muốn ký hợp đồng với Jadon Sancho, đội bóng thành phố Cảng sẽ không đứng nhìn MU và Chelsea chiêu mộ ngôi sao người Anh. The Kop hy vọng mối quan hệ tốt giữa Klopp và Dortmund sẽ giúp họ có cựu sao Man City ở Hè năm nay.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X