Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

MU được khuyên mua Mitoma để thay thế Sancho

Thứ Sáu 31/03/2023 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Parker khuyên MU chiêu mộ Kaoru Mitoma và thanh lý Jadon Sancho ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Man United đã chi đậm để có được chữ ký của Jadon Sancho vào mùa hè năm 2021. “Quỷ đỏ” đã bỏ ra 75 triệu Bảng để thuyết phục Borussia Dortmund nhả người. Nhưng Sancho không thể thi đấu như kỳ vọng tại Man United. Anh mới chỉ ghi được 10 bàn thắng và thậm chí bị loại khỏi đội hình của MU thời Ten Hag cách đây không lâu.

Sancho
MU được khuyên mua Mitoma để thay thế Sancho

 

 

Cựu cầu thủ Paul Parker cho rằng Man United cần phải nâng cấp hành lang cánh bằng việc chiêu mộ Kaoru Mitoma từ Brighton để thay thế Sancho.

“Tôi rất thích Mitoma. Cậu ấy chơi trực diện và cậu ấy muốn rê bóng ở sát biên. Đó là điều hiếm thấy trong bóng đá ngày nay. Không hậu vệ nào muốn thế và cậu ấy rất giỏi làm điều đó. Mitoma cũng là một bản hợp đồng thương mại tốt. Một cầu thủ Nhật Bản ở Man United sẽ là một câu chuyện thu hút.

Tôi muốn thấy cậu ấy ở Man United, nhưng họ cần phải thanh lý ai đó ở hành lang cánh. Tôi nghĩ họ có thể bắt đầu bằng việc loại bỏ Jadon Sancho. Tôi thà có Mitoma trong đội hơn là Sancho. Mitoma đã thể hiện được bản thân ở Premier League và tôi nghi ngờ Sancho có thể là được điều đó. Tôi nghĩ Sancho nên trở lại Đức và chơi trong vùng an toàn, nơi mà cậu ấy thể hiện tốt nhất.

Nhưng nếu Mitoma đến câu lạc bộ thì Man United cần phải tìm cách dùng Marcus Rashford, người chơi tốt nhất ở cánh trái. Nhưng sẽ là một vấn đề dễ chịu khi bạn có 2 cầu thủ chạy cánh tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X