Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ ra bản hợp đồng hoàn hảo cho MU

Thứ Sáu 01/01/2021 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ MU, Paul Parker cho rằng hậu vệ Kieran Trippier của Atletico Madrid là một trong những nhân tố có thể nâng cấp cánh phải của MU.

MU được khuyên nên chiêu mộ Kieran Trippier


MU đang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay. Quỷ đỏ đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, chỉ kém đội đầu bảng Liverpool 3 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Với những gì đang diễn ra, đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có cơ hội vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa giải 2020/21.
MU được khuyên mua hậu vệ Kieran Trippier hình ảnh
MU sẵn sàng chi 25 triệu bảng mua Kieran Trippier
Ngoài ra, nửa đỏ thành Manchester còn lọt vào bán kết cúp Liên đoàn Anh. Để tăng khả năng cạnh tranh ở giai đoạn lượt về của mùa giải, HLV Solskjaer muốn có thêm những bản hợp đồng mới ở phiên chợ Đông 2021. Ông thầy người Na Uy muốn có một cầu thủ cạnh tranh vị trí với Aaron Wan-Bissaka.

Hậu vệ Kieran Trippier của Atletico Madrid là một trong những mục tiêu hàng đầu của MU. Cựu sao Tottenham đang thi đấu nổi bật ở Tây Ban Nha, nhưng anh luôn mong muốn trở lại Anh. Quỷ đỏ chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này. 

Cựu cầu thủ MU, Paul Parker đã bày tỏ quan điểm của mình trước thông tin MU quan tâm Kieran Trippier, ông nói: 

"Cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này đang diễn ra hấp dẫn. Có 7 đến 8 đội có khả năng vô địch, trong đó có MU. Nếu đội bóng của Solskjaer muốn trở thành ứng viên thực sự, họ cần phải có thêm những bản hợp đồng mới vào tháng 1 năm 2021".

"Tôi cho rằng Kieran Trippier là bản hợp đồng phù hợp với MU. Tôi là một fan hâm mộ của cậu ấy. Tất nhiên, không dễ để MU có được cầu thủ này. Nhưng nếu họ có Trippier trong đội hình, cánh phải của đội bóng sẽ thực sự chất lượng".  

"Max Aaron cũng là một sự lựa chọn hợp lý. Cậu ấy thích tấn công, và có tốc độ tốt. Nếu không thể chiêu mộ Kieran Trippier, cầu thủ của Norwich cũng là một phương án tốt".
Arsenal chính thức hết hy vọng vụ Jonny Evans
Tham vọng chiêu mộ trung vệ Jonny Evans của Arsenal đã tan thành mây khói, theo đó cựu sao MU đã đồng ý ký hợp đồng mới với Leicester.
Bị FA Phạt nặng, Edinson Cavani phản ứng thế nào?
Tiền đạo Edinson Cavani của MU đã phải nhận án phạt cấm thi đấu 3 trận từ LĐBĐ Anh (FA), ngôi sao người Uruguay cũng đã lên tiếng bày tỏ suy nghĩ của mình.
Điểm tin bóng đá sáng 1/1/2021: MU gia hạn hợp đồng của Jesse Lingard
Trong Điểm tin bóng đá đầu tiên của năm 2021, Bongda24h xin kính chúc quý bạn đọc một năm mới 2021 dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.
Solskjaer: Nhờ có Bruno nên đến lúc này tôi mới chưa bị MU sa thải!
HLV Solskjaer thừa nhận sự xuất sắc của Bruno là một trong những nguyên nhân lớn giúp ông vẫn tại vị ở MU cho đến thời điểm hiện tại
Điểm tin tối 31/12: Lộ diện 5 cái tên không còn tương lai tại MU
Lộ diện danh tính 5 cầu thủ không còn tương lai tại MU và những tin dưới đây sẽ có trong Điểm tin tối 31/12 của Bongda24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X