Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Owen Hargreaves chỉ ra bản hợp đồng miễn phí hoàn hảo cho MU

Thứ Sáu 07/08/2020 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Owen Hargreaves nói về chuyển nhượng MU Hè 2020, người cũ đã khuyên Quỷ đỏ nên ký hợp đồng với tiền đạo Mario Mandzukic theo dạng chuyển nhượng tự do.

MU được khuyên ký hợp đồng với Mario Mandzukic


HLV Ole Gunnar Solskjaer đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2020, ông thầy người Na Uy được cho là sẽ có 140 triệu bảng để mua sắm cầu thủ. Cựu HLV của Mode sẽ đưa về một cầu thủ chạy cánh phải, một tiền vệ trung tâm và một trung vệ mới.
 
Owen Hargreaves khuyên chuyển nhượng MU đưa về Mandzukic hình ảnh

MU được khuyên mua Mario Mandzukic


Jadon Sancho và Jack Grealish đang là những mục tiêu hàng đầu của MU. Khi mà gã hàng xóm Man City liên tục công bố những bản hợp đồng mới, NHM Man đỏ đang tỏ ra rất sốt ruột. 

Trong một phát biểu mới nhất, người cũ Owen Hargreaves nói về chuyển nhượng MU Hè 2020, người cũ đã khuyên Quỷ đỏ mua thêm một tiền đạo, anh nói:

"Anthony Martial chơi khá tốt ở vị trí trung phong ở mùa giải năm nay, nhưng tôi nghĩ rằng MU vẫn cần thêm một tiền đạo giàu kinh nghiệm. Nếu có thể lựa chọn, tôi muốn MU ký hợp đồng với Mario Mandzukic. Cậu ấy tài năng và giàu kinh nghiệm".

"Cậu ấy đã chấm dứt hợp đồng với CLB Al-Duhail Sports Club của Qatar vào tháng Bảy, cậu ấy đang là cầu thủ tự do. Tôi nghĩ rằng Mandzukic cũng muốn tới Anh thi đấu, cậu ấy khó bỏ qua cơ hội được khoác áo MU".

"Tôi đánh giá rất cao Mandzukic, tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể ghi 20 bàn/mùa. Cậu ấy đã từng chơi bóng ở Bayern và Juventus, cậu ấy cũng ghi rất nhiều bàn thắng cho ĐT Croatia. Đó thực sự là một bản hợp đồng chất lượng".

Hè năm ngoái, MU cũng từng đưa cựu cầu thủ của Bayern Munich vào tầm ngắm. Tuy nhiên, hai bên không thống nhất được mức lương. Hiện tiền đạo 34 tuổi vẫn đang tìm kiếm bến đỗ mới, anh ưu tiên chơi bóng ở châu Âu.

Paul Scholes chỉ ra đối thủ lớn nhất của MU ở Europa League
Theo nhận định của huyền thoại Paul Scholes thì Inter Milan là đối thủ lớn nhất của MU ở Europa League mùa này, đó cũng là dự đoán của nhiều chuyên gia bóng đá.
Cristiano Ronaldo sát cánh cùng Thomas Muller và Miroslav Klose
Đó là mong muốn của tiền vệ Toni Kroos. Ngôi sao người Đức tiết lộ đội hình những cầu thủ mà anh muốn thi đấu cùng trong trận đấu cuối cùng của sự nghiệp.
VIDEO: Xem lại màn độc tấu piano ấn tượng của Alexis Sanchez
Nhận được rất nhiều sự kỳ vọng và có đoạn video ra mắt MU cực kỳ ấn tượng, nhưng Alexis Sanchez chỉ để lại nỗi kinh hoàng với Quỷ đỏ.
Không phải Sancho, đây mới là cầu thủ giúp MU đuổi kịp Liverpool
Cựu HLV Rene Meulensteen cho rằng Man United cần đem về một cầu thủ đảm bảo ghi được 25 bàn mỗi mùa như Harry Kane nếu muốn cạnh tranh vô địch Premier League.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X