Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU được khuyên chiêu mộ bộ đôi tiền vệ hàng đầu Premier League

Thứ Sáu 01/11/2019 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Wes Brown cho rằng Man United nên chiêu mộ Jack Grealish và James Maddison trong tương lai.
Man United đang cố gắng tăng cường sức mạnh cho tuyến tiền vệ trong tháng Một sau khởi đầu chật vật đầu mùa giải. Và James Maddison là một trong những mục tiêu được Quỷ đỏ ưu tiên.

Jack Grealish cũng đã được liên hệ với một vài đội bóng hàng đầu của Premier League trong những kỳ chuyển nhượng gần đây. Và Wes Brown tin rằng cả hai đều có khả năng tạo ra ảnh hưởng lớn ngay lập tức lên đội hình của MU.

MU được khuyên chiêu mộ Grealish và Maddison hình ảnh
Grealish Maddison

“Tôi nghĩ Ole sẽ thử mua sắm trong tháng Một. Man United cần thêm một tiền đạo và một tiền vệ tấn công. Họ cần một phù thủy ở vị trí số 10.

Hàng phòng ngự bây giờ đã ổn rồi. Thủ môn cũng ổn. Lý tưởng nhất là có thêm 2 tiền đạo và 2 tiền vệ đẳng cấp. Nhưng tôi cũng chỉ ước mọi thứ đơn giản như lời nói vậy.

Grealish trong vài trận đấu gần đây đã chơi thật sự ấn tượng. cậu ấy luôn nhìn thấy được những đường chuyền tốt nhất. Maddison cũng luôn chơi tốt và là một mối đe dọa khi ở vòng cấm của đối phương. Đây là 2 cầu thủ trẻ người Anh và họ chắc chắn có thể giúp ích cho Man United rất nhiều”.


Wes Brown cũng cho rằng Man United còn đủ sức hút với các cầu thủ lớn và hoàn toàn có thể nhắm chiêu mộ một ngôi sao khác của Leicester bên cạnh James Maddison.

“Tôi vẫn nghĩ Man United có thể thu hút các cầu thủ. Chúng ta vẫn chiêu mộ được những cầu thủ lớn và nhiều cầu thủ người Anh xuất sắc như Maguire hay Wan-Bissaka.

Chilwell là một cầu thủ xuất sắc và Leicester đang có phong độ cực cao. Cả đội đang được tiếp thêm những động lực. Nhưng nếu Man United muốn chiêu mộ Chilwell, tôi nghĩ cậu ấy sẽ đến đây, chắc chắn 100%”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X