Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ismaila Sarr phù hợp với MU hơn Jadon Sancho"

Thứ Bảy 03/10/2020 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Watford, Javi Gracia đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ Ismaila Sarr, ông khẳng định sức mạnh của MU sẽ được cải thiện đáng kể nếu có chữ ký của cầu thủ này.

MU được khuyên chiêu mộ Ismaila Sarr


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Ismaila Sarr chơi nổi bật trong màu áo Warford. Ngôi sao 22 tuổi ghi 8 bàn và cung cấp 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, nhưng không thể giúp đội nhà trụ hạng thành công. Với màn trình diễn ấn tượng, anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.
 
Tiền vệ Ismaila Sarr phù hợp với MU hơn Jadon Sancho hình ảnh

MU được khuyên mua Ismaila Sarr


MU đang quan tâm đến cầu thủ sinh năm 1998, HLV Ole Gunnar Solskjaer nhắm cầu thủ của Watford trong trường hợp không thể có Jadon Sancho. MU chấp nhận chi 90 triệu bảng mua cầu thủ người Anh, song Dortmund vẫn lắc đầu, họ đòi đủ 108 triệu tiền mặt cho ngôi sao của mình.

Cựu HLV Watford, Javi Gracia đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ Ismaila Sarr, ông khẳng định sức mạnh của MU sẽ được cải thiện đáng kể nếu có chữ ký của cầu thủ này. Ông nói với với tờ Watford Observer:

"Tôi đã từng làm việc với Ismaila Sarr, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy có thể chơi ở cánh trái, cánh phải và thậm chí đá ở vị trí trung phong. Cậu ấy nhanh, khỏe và có kỹ thuật cá nhân tốt. Cậu ấy rất giỏi trong việc khai thác những khoảng trống".

"Nhưng kỹ năng và các thuộc tính thể chất của anh ấy là hình mẫu của một cầu thủ hiện đại, chắc chắn anh ấy sẽ có một sự nghiệp rất tốt. Tôi đã nghe thấy những tin đồn liên quan đến việc MU quan tâm Sarr, cậu ấy đủ khả năng cạnh tranh vị trí đá chính ở sân Old Trafford".

Nếu đến MU, Sarr sẽ cạnh tranh với Mason Greenwood ở cánh phải. Khi đó Daniel James nhiều khả năng sẽ bị đẩy đi theo dạng cho mượn.

Van de Beek lái siêu xe tới sân tập, Pogba để vợ cầm lái
Đội hình MU đang gấp rút chuẩn bị cho trận đại chiến với Tottenham vào cuối tuần này, tiền vệ Van de Beek được nhìn thấy trong chiếc Range Rover mới tậu.
HLV Jose Mourinho nói gì trước đại chiến với MU?
HLV Jose Mourinho phát biểu trước trận MU vs Tottenham, ông thầy người Bồ tuyên bố sẽ làm mọi cách giúp Spurs giành một kết quả có lợi.
HLV Arsene Wenger: MU muốn có chữ ký của tôi
Trong một phát biểu mới nhất, đích thân HLV Arsene Wenger tiết lộ MU từng gửi lời đề nghị đến ông, song Giáo sư đã quyết định từ chối.
CHÍNH THỨC: Tottenham sắm sao khủng về đấu MU
Theo thông tin mới nhất, Tottenham đã chính thức chiêu mộ được tiền đạo Carlos Vinicius từ Benfica.
Điểm tin bóng đá sáng 3/10: MU tiếp tục đẩy đi một ngôi sao
Điểm tin bóng đá: MU cho mượn người, Sadio Mane nhiễm Covid là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 3/10.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X