Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Isco là bản hợp đồng hoàn hảo với MU”

Thứ Ba 31/12/2019 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU mua Isco vào tháng 1 năm 2020, đó là lời khuyên từ cựu HLV Tottenham, Tim Sherwood. Theo ông này, tiền vệ người Tây Ban Nha phù hợp với Man đỏ.

MU nên ký hợp đồng với Isco


Mùa giải năm nay, khi Paul Pogba dính chấn thương MU thiếu đi một tiền vệ có khả năng sáng tạo. Quỷ đỏ phụ thuộc quá nhiều vào những ngôi sao tấn công, khi họ gặp khó ngay lập tức Man đỏ nhận những kết quả bất lợi. HLV Solskjaer đang lên kế hoạch mua thêm tiền vệ sáng tạo vào tháng 1.
 
Tim Sherwood khuyên MU mua Isco của Real Madrid hình ảnh

MU được khuyên mua Isco


James Maddison của Leicester và Eriksen của Tottenham là một trong những mục tiêu hàng đầu. Mới nhất, MU mua Isco vào tháng 1 năm 2020, đó là lời khuyên từ cựu HLV Tottenham, Tim Sherwood. Theo ông này, tiền vệ người Tây Ban Nha phù hợp với Man đỏ.

“MU cho thấy sự nguy hiểm khi họ đá phòng ngự phản công. Tuy nhiên, họ cần những giải pháp trước những đội bóng sở hữu lối chơi tử thủ. MU cần tìm thêm cầu thủ có khả năng tung ra những đường chuyền xé toang hàng phòng ngự. Họ cần tìm một cầu thủ kiểu như Isco”.

“MU vẫn là đội bóng có sức hút với những cầu thủ hàng đầu, họ còn có tiềm lực tài chính mạnh mẽ, họ đủ sức đưa về cậu ấy. Isco được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo, cậu ấy dứt điểm tốt. Isco đủ khả năng tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh”.

Ngoài MU thì Chelsea cũng quan tâm Isco. Đội bóng thành London chấp nhận chi đậm cho thương vụ này. HLV Lampard đang cần thêm sự sáng tạo cho đội hình, bởi vậy ông muốn đưa về thêm một tiền vệ trung tâm có khả năng hỗ trợ tấn công tốt.

Real Madrid bán tiền vệ Isco nếu nhận được 44 triệu bảng, đó là thông tin được Don Balon đăng tải. Đội bóng thành Madrid sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 1992 ra đi, nhưng sẽ chỉ chấp nhận đàm phán nếu nhận được 44 triệu bảng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X