Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bruno Fernandes và Grealish sẽ đem đến sức tấn công khủng khiếp cho MU”

Thứ Ba 25/02/2020 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robbie Savage nói về khả năng Jack Grealish tới MU, người cũ cho rằng đội chủ sân Old Trafford nên chi tiền đưa về tiền vệ của Aston Villa.

MU được khuyên chiêu mộ Jack Grealish


Mùa giải năm nay, MU tấn công không quá ấn tượng. Việc thiếu đi những tiền vệ sáng tạo là một trong những lý do khiến những tiền đạo không được cung cấp quá nhiều cơ hội để dứt điểm, những Andreas Pereira, Jesse Lingard, Juan Mata, Angel Gomes đều được trao cơ hội ở vị trí hộ công nhưng không gây ấn tượng.
 
Robbie Savage nói về khả năng Jack Grealish tới MU hình ảnh

MU được khuyên mua Grealish


Vào tháng 1 năm nay, MU đã bỏ ra 80 triệu euro để đưa về Bruno Fernandes. Ngôi sao sinh năm 1994 đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Fernandes đã mang đến Old Trafford nguồn sáng tạo lớn, anh mang đến cơ hội cho các đồng đội và tự mình có thể ghi bàn.

Vào tháng 6 năm nay, MU đứng trước khả năng chia tay Paul Pogba. Ngôi sao người Pháp chỉ còn hợp đồng đến Hè 2021, song từ chối gia hạn để được ra đi. MU đang nhắm người thay thế, James Maddison của Leicester và Jack Grealish của Aston Villa là những mục tiêu hàng đầu.

Robbie Savage nói về khả năng Jack Grealish tới MU, người cũ cho rằng đội chủ sân Old Trafford nên chi tiền đưa về tiền vệ của Aston Villa.

"Tôi nghĩ rằng Jack Grealish phù hợp với MU. Cậu ấy có thể làm nhiều nhiệm vụ trong một trận đấu, nếu cậu ấy chơi bên cạnh Bruno Fernandes, MU sẽ tạo ra một sức mạnh rất lớn, khi đó những ngôi sao trên hàng công sẽ có nhiều cơ hội dứt điểm hơn. Bản thân Grealish cũng là một chân sút tốt, cậu ấy là sự thay thế hoàn hảo cho Pogba”.

Mùa giải năm nay Grealish đã có 7 bàn và 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, trung bình anh tạo ra 2.8 cơ hội/trận. Tuy nhiên, Aston Villa đang đứng trước khả năng phải xuống hạng, nếu họ chơi bóng ở giải Hạng nhất Anh mùa tới, khả năng cầu thủ sinh năm 1995 rời Villa Park là cực cao.

 Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X