Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU được khuyên mua "hàng thải" của Barca

Thứ Tư 12/02/2020 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Craig Burley của Chelsea đã lên tiếng ủng hộ Man United chiêu mộ Coutinho vào mùa hè tới.
Man United được kỳ vọng sẽ vung tiền mua sắm ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Quỷ đỏ đã được liên hệ với một loạt cái tên, trong đó có James Maddison và Jack Grealish.

MU được khuyên mua hàng thải Coutinho hình ảnh

MU được khuyên mua Coutinho


Và bây giờ, đội bóng thành Manchester còn được đồn là có liên hệ với cựu cầu thủ Liverpool là Coutinho. Ngôi sao người Brazil đang thi đấu ở Bayern Munich mùa này và gây ấn tượng trong giai đoạn đầu mùa.

Anh đã ghi 6 bàn thắng và đóng góp 6 kiến tạo ở Bundesliga. Ở sân chơi Champions League, cầu thủ này cũng có được 1 bàn thắng và 2 kiến tạo.

Bayern có cơ hội mua đứt Coutinho vào mùa hè. Nhưng “Hùm xám” quyết định sẽ đầu tư vào một phương án trẻ và tiềm năng hơn là Kai Havertz. Do đó, cơ hội để MU chiến thắng thương vụ này là rất lớn.

Xem lại những bàn thắng và kiến tạo của Coutinho tại Bayern:
video


Và cựu cầu thủ Craig Burley cho rằng MU nên cân nhắc chiêu mộ Coutinho bởi ngôi sao người Brazil xuất sắc hơn bất cứ cầu thủ tấn công nào mà Quỷ đỏ đang có.

“Man United cần phải tự hỏi rằng Coutinho có tốt hơn những gì họ đang có hay không. Và câu trả lời cho câu hỏi đó là có.

Coutinho là một cầu thủ cũ của Liverpool. Tôi không biết điều đó có ảnh hưởng tới cậu ấy hay không. Nó thật sự không phải điều tôi bận tâm bởi vì tôi sẽ đến bất cứ đội bóng nào.

Nếu được quyết định, tôi sẽ chiêu mộ Coutinho với giá hợp lý. Nhưng họ không thể để Bruno Fernandes, Coutinho và Pogba cùng ra sân. Đây là những cầu thủ tài năng nhưng đội bóng sẽ bị mất cân bằng”.


Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X