Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU được khuyên mua bộ đôi sao trẻ Norwich

Thứ Bảy 02/11/2019 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Dean Ashton của Norwich cho rằng bộ đôi Max Aarons và Ben Godfrey có thể chuyển đến một đội bóng lớn như Man United trong tương lai.
Bộ đôi này là những cầu thủ quan trọng giúp Norwich giành được suất thăng hạng lên Premier League mùa này. Chơi ở giải đấu hàng đầu nước Anh, họ cũng chứng tỏ được tài năng và đang nhận được những sự quan tâm từ các đội bóng lớn.

Dean Ashton cho rằng việc bộ đôi này chuyển đến một đội bóng lớn chỉ là vấn đề thời gian. Khi được tờ Goal hỏi liệu họ đã sẵn sàng tiến thêm một bước dài trong sự nghiệp hay chưa, cựu cầu thủ Norwich trả lời:

MU được khuyên mua bộ đôi sao trẻ Norwich hình ảnh

Max Aarons từng được MU liên hệ hồi hè


“Norwich là một đội bóng tốt để họ được ra sân hàng tuần. Đó là điều quan trọng khi bạn còn trẻ. Nhưng tôi thấy cả hai người họ đều có tố chất thể lực tuyệt vời.

Họ vẫn còn phải cải thiện về khía cạnh phòng ngự. Những đội bóng hàng đầu chỉ nhắm đến nếu bạn phòng ngự ổn định và tạo ra được sự khác biệt khi tấn công”.


Godfrey là một cầu thủ đa năng và đã thăng tiến vượt bậc từ khi gia nhập Norwich năm 2016. Anh chơi chủ yếu ở vị trí trung vệ nhưng cũng có thể đá tiền vệ trụ nếu cần. Mẫu cầu thủ như thế này là điều mà MU đang cần khi công tác thu hồi bóng gặp chút vấn đề vì Fred không chơi đạt yêu cầu.

Trong khi đó, Max Aarons chơi khá tốt ở vị trí hậu vệ phải. Dẫu vậy, ở vị trí này, MU đang có một Wan-Bissaka chơi cực kỳ chắc chắn. Do đó, thật khó để Quỷ đỏ chi tiền cho thương vụ này trong tương lai gần.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X