Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU được khuyên không nên chiêu mộ Ivan Toney

Thứ Năm 15/08/2024 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand tin rằng Ivan Toney sẽ không phù hợp với MU và hy vọng Quỷ đỏ sẽ không đưa ra lời đề nghị dành cho tiền đạo của Brentford.

Tin chuyển nhượng ngày 15/08: Rio Ferdinand không muốn MU chiêu mộ Ivan Toney

Ivan Toney chỉ còn một năm trong hợp đồng hiện tại của mình tại Brentford, cầu thủ 28 tuổi này không hề giấu giếm tham vọng được chơi cho một câu lạc bộ hàng đầu trong tương lai. Những đội bóng như Arsenal và Chelsea đã có những động thái liên hệ với Toney trong những tháng gần đây, nhưng mức giá 60 triệu bảng của Brentford khiến các đội bóng lớn phải suy nghĩ rất kỹ. 

MU từng được đồn đoán quan tâm Toney, nhưng những tin đồn này đã lắng xuống phần nào sau khi Joshua Zirkzee đến Old Trafford. Những cầu thủ như Evan Ferguson và Dominic Calvert-Lewin được cho là nằm trong tầm ngắm của MU, trong khi Erik ten Hag muốn có thêm sự bổ sung cho hàng công để giảm bớt gánh nặng cho Rasmus Hojlund ở tuyến trên.

MU duoc khuyen khong nen chieu mo Ivan Toney

MU được khuyên không nên chiêu mộ Ivan Toney

 

Trong buổi hỏi đáp với những người theo dõi trên X, trước đây gọi là Twitter, Rio Ferdinand cho biết anh ngưỡng mộ Toney nhưng cho rằng tiền đạo này không phù hợp với Quỷ đỏ. Ferdinand nói: “Cá nhân tôi sẽ không chọn một người như Ivan Toney.

Tôi đánh giá anh ấy là một cầu thủ tốt, nhưng tôi chỉ nghĩ rằng tuổi tác của anh ấy không phù hợp với câu lạc bộ và cách họ đang tiến triển. Tôi nghĩ tôi thấy hơi lạ. Anh ấy là người mà mọi người đều nói đến. Có thể đến Arsenal, có thể đến Chelsea, anh ấy được định giá 100 triệu bảng, 80 triệu bảng. Sau đó, đột nhiên, không nhiều người nói về anh ấy, thậm chí không có những lời đề nghị dành cho Brentford”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X