Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Darren Fletcher lên tiếng về khả năng MU chiêu mộ Ousmane Dembele

Thứ Năm 01/10/2020 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ MU, Darren Fletcher cho rằng thương vụ chiêu mộ tiền đạo Ousmane Dembele là rất mạo hiểm, anh không ủng hộ Quỷ đỏ đưa về ngôi sao người Pháp.

Ousmane Dembele là thương vụ rất mạo hiểm


MU vẫn đang lên kế hoạch chiêu mộ một cầu thủ chạy cánh hàng đầu ở Hè 2020. Jadon Sancho là ưu tiên số 1 của HLV Solskjaer. Tuy nhiên quá trình đàm phán đang không diễn ra thuận lợi. MU chấp nhận chi 90 triệu bảng, song Dortmund từ chối nhả ngôi sao của mình. 
 
MU được khuyên không nên chiêu mộ tiền đạo Ousmane Dembele hình ảnh

MU được đồn đoán quan tâm Dembele


Đội bóng vùng Ruhr tuyên bố muốn nhận được 108 triệu bảng tiền mặt, nếu MU không đồng ý họ sẽ không thể có cầu thủ người Anh. Gặp khó trong việc chiêu mộ cầu thủ 20 tuổi, MU đã chuyển hướng sang những mục tiêu mới.

Báo chí Anh và TBN đồng loạt khẳng định MU muốn mượn tiền đạo Ousmane Dembele của Barca, họ chấp nhận kèm theo điều khoản mua đứt nếu anh chơi tốt. Trước những tin đồn liên quan đến việc MU quan tâm cầu thủ người Pháp, huyền thoại MU, Darren Fletcher đã bày tỏ quan điểm của mình, anh nói:

"Dembele sở trường chạy cánh phải, điều đó cho thấy MU đang thực sự gặp khó ở thương vụ Jadon Sancho. Dembele từng chơi tốt ở Dortmund, cậu ấy khiến Barca phải bỏ ra 100 triệu bảng để có mình. Tuy nhiên, những năm qua cậu ấy dính quá nhiều chấn thương và không ra sân thường xuyên".

"Tôi lo ngại rằng một cầu thủ có tiền sử chấn thương như Dembele có thể gặp khó ở Ngoại hạng Anh. Cậu ấy cũng chưa từng chơi bóng ở Premier League. Đó là một thương vụ mạo hiểm. Nếu MU vẫn muốn chiêu mộ Dembele, tôi nghĩ rằng đội bóng chỉ nên mượn thay vì mua đứt".

"Một bản hợp đồng cho mượn sẽ tốt cho cả đôi bên. Dù sao đi nữa thì cậu ấy vẫn là một cầu thủ có tiềm năng và đang quyết tâm tìm lại khả năng của mình". 

Tắt hy vọng với Sancho, MU quay sang chiêu mộ Dembele
Trong những ngày cuối cùng phiên chợ hè, công tác chuyển nhượng MU đang nỗ lực để ký hợp đồng với một tiền vệ cánh phải.
Bom xịt Ousmane Dembele có câu trả lời cho MU và Liverpool
Tiền đạo Ousmane Dembele lên tiếng về tương lai, ngôi sao sinh năm 1997 đã nói về khả năng cập bến MU và Liverpool ở Hè 2020.
Chốt xong Thiago, Liverpool tiếp tục lăm le thương binh của Barca
Liverpool đang chuẩn bị đàm phán với Barca để có được sự phục vụ của Ousmane Dembele.
Nhọ như Dembele: Cứ khỏi chấn thương là đội thay thầy mới
Thống kê đang khiến mạng xã hội náo loạn ngày hôm nay, đó là tiền vệ Ousmane Dembele và chiếc ghế thuyền trưởng của đội chủ sân Camp Nou.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X