Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“MU thực sự cần Philippe Coutinho, nhưng…"

Thứ Ba 24/03/2020 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của người cũ Rio Ferdinand, tiền vệ Philippe Coutinho là cái tên hoàn hảo cho MU, nhưng ở thời điểm trước khi Bruno Fernandes xuất hiện.

Rio Ferdinand nhận định về cơ hội của Coutinho ở MU


Philippe Coutinho đã rời Liverpool để gia nhập Barca vào tháng 1 năm 2018 với một bản hợp đồng trị giá 142 triệu bảng. Tuy nhiên, Coutinho gây thất vọng lớn và hiện phải khoác áo Bayern Munich theo diện cho mượn.
 
Rio Ferdinand nói về cơ hội của  tiền vệ Philippe Coutinho ở MU hình ảnh

Rio Ferdinand khuyên MU không nên chiêu mộ Coutinho


Tương lai của Coutinho trở nên bấp bênh khi Bayern Munich không có ý định bỏ tiền mua đứt sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn vào cuối mùa giải 2019/20 trong khi HLV Quique Setien cũng đã loại cầu thủ 27 tuổi khỏi kế hoạch của mình ở Barca.

Đội bóng xứ Catalan nhiều khả năng sẽ tiếp tục đẩy Coutinho ra đi ở Hè 2020, theo cả dạng bán đứt hoặc cho mượn. Ngôi sao sinh năm 1992 hiện được liên hệ với nhiều đội bóng ở Ngoại hạng Anh. Theo The Sun, Arsenal muốn có Coutinho. MU và Chelsea cũng sẵn sàng gửi lời đề nghị.

Theo nhận định của người cũ Rio Ferdinand, lẽ ra tiền vệ Philippe Coutinho đã là lựa chọn hoàn hảo cho MU nếu như Bruno Fernandes không xuất hiện.

"Tại Liverpool, Coutinho là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng kể từ khi rời Anfield, cậu ấy chưa bao giờ là chính mình. Coutinho đã nỗ lực nhưng không thể tìm được chỗ đứng ở Barca. Cậu ấy đang làm khá tốt ở Bayern, nhưng tôi nghĩ rằng đội bóng nước Đức sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt".

"Trở lại Ngoại hạng Anh có lẽ là lựa chọn tốt nhất với Coutinho ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy là sự bổ sung chất lượng cho MU nhưng phải ở thời điểm Bruno Fernandes chưa xuất hiện. Lúc này, MU đã có một sự bổ sung tốt, đội bóng không cần Coutinho nữa".

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X