Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

MU được khuyên học tập khả năng chuyển nhượng của Liverpool

Thứ Bảy 18/05/2019 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Alan Smith cho rằng Man United nên thay đổi chính sách chuyển nhượng và học tập đại kình địch Liverpool ở khâu này.
Man United đang sẵn sàng vung tiền hè này để có thể cạnh tranh vô địch vào năm sau. Ed Woodward khẳng định Solskjaer sẽ được ủng hộ chiêu mộ những cầu thủ như mong muốn.

Solskjaer cũng không giấu giếm mong muốn cải tổ đội bóng mà anh dành rất nhiều tình yêu thương. Chiến lược gia người Na Uy đã nhắm đến 5 mục tiêu với hy vọng có thể nâng tầm Quỷ đỏ.

MU được khuyên học tập khả năng chuyển nhượng của Liverpool hình ảnh

MU được khuyên học tập khả năng chuyển nhượng của Liverpool


Và chuyên gia Alan Smith của đài Sky Sports cho rằng Man United có thể học tập đại kình địch Liverpool cũng như Man City về chính sách chuyển nhượng của họ. Cựu cầu thủ Arsenal cũng khuyên MU thanh lý những ngôi sao lớn để làm một cuộc cách mạng ở Old Trafford.

“Liệu Man United có thể thanh lý một vài cầu thủ trong đội hình hay không? Liệu họ có thể bán Pogba để tăng thêm ngân sách chuyển nhượng hay không? Liệu họ có thể bán Sanchez. Đây có thể là một thương vụ khó khăn vì mức lương của cậu ấy.

Và cuối cùng, Solskjaer có phải là một HLV đủ chất lượng để thu hút những cầu thủ lớn? Tôi nghĩ danh tiếng của HLV cũng có một phần quan trọng trong khâu chuyển nhượng.

Man United vẫn là một đội bóng hấp dẫn và họ trả lương rất cao. Nhưng họ không được chơi ở Champions League và điều đó khiến việc chuyển nhượng khó khăn hơn. Càng khó hơn khi nhiều cầu thủ ở đội bóng bây giờ không đủ chất lượng.

Ở Liverpool, họ làm mọi việc đều đúng đắn, Man City cũng vậy. Những đội bóng này đều biết họ đang làm gì. Ở Man United, câu hỏi lớn được đặt ra về người đưa ra quyết định. Vậy nên họ cần giải quyết vấn đề đó trước khi nghĩ đến chất lượng cầu thủ”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X