Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

MU được khuyên dùng Pogba để câu trung vệ Juventus

Thứ Sáu 03/04/2020 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Frank Leboeuf cho rằng Man United nên đổi Pogba lấy De Ligt vào mùa hè này bởi vì thương vụ này sẽ có lợi cho cả CLB lẫn các cầu thủ.
Man United được cho là đang quan tâm tới De Ligt. Trung vệ của Juventus không thể gây ấn tượng sau khi chuyển đến thành Turin với mức phí kỷ lục. Dù mới gia nhập Juve từ hè năm ngoái nhưng cầu thủ 20 tuổi có thể rời đi sau một mùa giải hỗn độn.

MU được khuyên dùng Pogba để câu trung vệ De Ligt hình ảnh

MU được khuyên dùng Pogba để câu De Ligt


MU đã thất bại khi theo đuổi De Ligt vào mùa hè năm ngoái. Nhưng họ sẵn sàng quay trở lại thương vụ này nếu như cánh cửa ra đi mở toang với De Ligt. Và theo cựu cầu thủ Leboeuf, Quỷ đỏ nên lựa chọn phương án đổi Pogba lấy De Ligt nếu được.

“Tôi thật sự nghĩ một vụ trao đổi sẽ phát huy hiệu quả. Tôi nghĩ De Ligt sẽ chơi tốt nếu được đá cùng Maguire. Chúng ta có thể xem cậu ấy làm được những gì. Dĩ nhiên là Pogba muốn ra đi. Và một thương vụ trao đổi sẽ có lợi nhiều cho Man United”.


MU được kỳ vọng sẽ có một mùa hè bận rộn khi bây giờ đã được liên hệ với một loạt cái tên. Bên cạnh De Ligt, họ cũng được cho là đang săn tìm một cầu thủ tấn công mới. Philipe Coutinho, James Maddison và Erling Braut Haaland đã được liên hệ. Grealish cũng là một mục tiêu của đội bóng thành Manchester. Nhưng việc cầu thủ này phá lệnh giới nghiêm và đi chơi lung tung giữa mùa dịch giống như một vết nhơ khiến MU khó lòng bỏ qua để điền cầu thủ này vào đội hình.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X