Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU được khuyên dùng Jesse Lingard để "câu" sao khủng West Ham

Thứ Ba 23/02/2021 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Liverpool và ĐT Anh, Peter Crouch cho rằng MU cần tính toán phương án sử dụng tiền vệ Jesse Lingard làm mồi nhử trong thương vụ lôi kéo Declan Rice.

Từ việc không có chỗ đứng trong đội hình MU, tiền vệ Jesse Lingard đang trở thành ngôi sao sáng tại West Ham. Chuyển tới London theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21, cầu thủ người Anh đã nhanh chóng hòa nhập và thi đấu nổi bật.

 

MU được khuyên hy sinh tiền vệ Jesse Lingard để có Declan Rice hình ảnh

Lingard đang chơi tốt ở West Ham


Ngôi sao sinh năm 1992 đã có 3 bàn thắng và 1 pha kiến tạo chỉ sau 4 trận khoác áo West Ham. Phong độ ấn tượng của anh là một trong những lý do giúp "Búa tạ" đang xếp thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh. Nhiều thông tin cho rằng HLV David Moyes muốn BLĐ West Ham chi tiền để mua đứt Lingard vào Hè 2021.

Cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand mới đây đã khuyên Lingard nên chia tay MU, bởi nếu có trở lại Old Trafford anh cũng rất khó cạnh tranh vị trí đá chính. Đến lượt cựu tiền đạo Liverpool và ĐT Anh, Peter Crouch cũng "tư vấn" MU về cách sử dụng Lingard trong tương lai. Anh nói với Daily Mail:

"Tôi hâm mộ Declan Rice. Đó là một cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy có thể đá trung vệ hay tiền vệ trung tâm đều tốt. Cậu ấy rất tài năng và mang tốt chất của một thủ lĩnh. Với khả năng như vậy, Rice xứng đáng khoác áo một CLB mạnh hơn West Ham. Tôi cho rằng bản thân cậu ấy cũng đã nghĩ đến điều đó, vấn đề chỉ là thời điểm thích hợp mà thôi".
MU nhả Jesse Lingard nếu có Declan Rice

MU được khuyên hy sinh Jesse Lingard để có Declan Rice


"Truyền thông cho rằng Chelsea và MU quan tâm cậu ấy còn bản thân tôi tin rằng ở thời điểm hiện tại Rice phù hợp với MU hơn. Nếu MU có thể dùng Jesse Lingard để thuyết phục West Ham bán Rice, đó thực sự là một thương vụ hoàn hảo".

"David Moyes đang rất hài lòng với Lingard và rất muốn có sự phục vụ lâu dài của cầu thủ này. Tôi không chắc lắm về khả năng West Ham sẽ đồng ý bán Rice để đổi lấy quyền sở hữu trọn vẹn Lingard cộng một số tiền đủ lớn nhưng tôi tin West Ham sẽ phải cân nhắc kỹ càng đề xuất này".

Declan Rice (sinh năm 1999) trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của West Ham và vài mùa giải gần đây, anh đã vươn lên trở thành tiền vệ trung tâm số 1 đội bóng thủ đô London. Tính cho đến nay, Rice đã ra sân hơn 120 trận cho West Ham.

Rio Ferdinand đưa ra lời khuyên cho đồng đội cũ Jesse LingardRio Ferdinand đưa ra lời khuyên cho đồng đội cũ Jesse Lingard
Tiền vệ Jesse Lingard đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo West Ham và theo cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand thì cầu thủ người Anh nên tính chuyện dứt tình với sân...
Lingard thổi kèn, West Ham hoá ban nhạc mới nổi làm dậy sóng MXHLingard thổi kèn, West Ham hoá ban nhạc mới nổi làm dậy sóng MXH
Những ngày rất tươi đẹp của West Ham và tiền vệ Jesse Lingard nói riêng, khi họ liên tục giành những kết quả có lợi, qua đó lọt vào Top 4 Premier League.
Jesse Lingard gây cười với tình huống nghe trộm chiến thuật của  đối thủJesse Lingard gây cười với tình huống nghe trộm chiến thuật của đối thủ
Tiền vệ Jesse Lingard tỏa sáng với 1 bàn thắng trong chiến thắng 2-1 của West Ham trước Tottenham, ngoài ra anh còn khiến NHM nhớ đến với tình huống nghe trộm...
Ảnh chế: Không phải Thiago, Jesse Lingard mới là người nhảy múa với trái bóngẢnh chế: Không phải Thiago, Jesse Lingard mới là người nhảy múa với trái bóng
Góp công lớn trong trận thắng Tottenham, tiền vệ Jesse Lingard tiếp tục trở thành niềm cảm hứng của cư dân mạng với màn trình diễn tuyệt vời của mình.
Lingard: Tôi sẽ đem tinh thần chiến thắng tới toàn độiLingard: Tôi sẽ đem tinh thần chiến thắng tới toàn đội
Chia sẻ sau khi giúp đội nhà đánh bại Tottenham, tiền vệ Jesse Lingard tỏ ra cực kỳ hạnh phúc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X