Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

MU được khuyên đưa Mason Greenwood trở lại Old Trafford

Thứ Năm 21/12/2023 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu ngôi sao của MU, Ravel Morrison đã kêu gọi đội bóng cũ đưa tiền đạo Mason Greenwood trở lại Old Trafford càng sớm càng tốt. 

Mason Greenwood vướng vào nghi án hành hung bạn gái cũ, mặc dù được tuyên bố vô tội nhưng trước áp lực từ nhiều phía, Quỷ đỏ buộc phải đẩy cầu thủ sinh năm 2001 tới Getafe theo dạng cho mượn vào tháng 8 vừa qua.

Kể từ khi gia nhập Getafe theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải, Greenwood đã thi đấu ổn định sau 18 tháng không thể thi đấu, anh ghi 5 bàn và thực hiện 4 pha kiến tạo trong 15 lần ra sân đầu tiên cho đội bóng Tây Ban Nha.

Mason Greenwood dang choi tot trong mau ao Getafe

Mason Greenwood đang chơi tốt trong màu áo Getafe

Cầu thủ 22 tuổi này vừa có một màn trình diễn ấn tượng trước Atletico Madrid, giúp đội bóng của mình có được trận hòa 3-3. Màn trình diễn của anh đã thu hút sự khen ngợi từ cựu ngôi sao của MU, Ravel Morrison, người đã viết trên Twitter:

“Đó là màn trình diễn ấn tượng của Mason Greenwood, cậu ấy là một trong những điểm nhấn của trận đấu. Cậu ấy đang dần lấy lại những gì tốt nhất của mình. Greenwood là một tiền đạo với những kỹ năng hàng đầu, cần phải đưa cậu ấy trở lại.”

Morrison nổi lên từ học viện MU vào năm 2010, được coi là một trong những sao trẻ sáng giá nhất của lò đào tạo Quỷ đỏ. Anh giành được FA Cup Youth Cup cùng với Paul Pogba và Jesse Lingard, nhưng rất tiếc cầu thủ này không thể phát triển vượt bậc để trở thành trụ cột của nửa đỏ thành Manchester. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X