Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU được khuyên để Kobbie Mainoo làm đội trưởng thay Bruno Fernandes

Thứ Năm 12/09/2024 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emmanuel Petit đã nêu ra ba lý do chính tại sao Kobbie Mainoo nên thay thế Bruno Fernandes làm đội trưởng của MU ở độ tuổi chỉ 19.

Bruno Fernandes được bầu làm đội trưởng của MU vào tháng 7 năm 2023 khi anh tiếp quản vị trí từ Harry Maguire, nhưng tuyển thủ Bồ Đào Nha đã phải đối mặt với nhiều chỉ trích kể từ khi đảm nhận vai trò này. Cựu ngôi sao Arsenal và hiện là chuyên gia bóng đá Emmanuel Petit cho rằng Kobbie Mainoo nên thay thế Bruno Fernandes làm đội trưởng của MU ở độ tuổi chỉ 19. Ông nói:

Kobbie Mainoo

MU được khuyên để Kobbie Mainoo đeo băng đội trưởng

 

“Tôi đang xem xét đội hình MU và không thấy họ có thủ lĩnh nào cả. Những cầu thủ giỏi nhất của MU là Alejandro Garnacho và Kobie Mainoo. Nếu tôi là Ten Hag, tôi sẽ chọn Mainoo là đội trưởng của CLB. Đó sẽ là một bước đi táo bạo. 

Mainoo còn trẻ, nhưng anh ấy là người Anh. Anh ấy đang khẳng định mình ở đội tuyển quốc gia. Anh ấy là niềm tự hào của người hâm mộ tại Old Trafford vì anh đã trưởng thành từ học viện của MU. Điều này cũng sẽ gửi một thông điệp tới các cầu thủ kỳ cựu của MU đang chơi kém hiệu quả và có thể khiến họ nâng cao trình độ của mình.

Khi được hỏi về Bruno Fernandes, Petit nói thêm: Với tôi, anh ấy là cầu thủ làm nổi bật những vấn đề tại Manchester United. Anh ấy là một cầu thủ giỏi, nhưng tôi không thích cách anh ấy cư xử trên sân. Anh ta không giúp đỡ hay động viên đồng đội khi gặp khó khăn. 

Khi Manchester United gặp khó khăn, anh ta luôn khóc lóc, phàn nàn, luôn thể hiện sự thất vọng của mình. Đó không phải là điều bạn mong đợi từ đội trưởng của mình. Bạn mong đợi nhiều sự khích lệ, lãnh đạo hơn. Một người mang lại sự tích cực”.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X