Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Pogba ra đi, MU nên phi ngay vào Saul Niguez"

Chủ Nhật 26/04/2020 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Ince, cựu cầu thủ từng khoác áo MU, cho rằng đội bóng cũ cần đưa về tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid trong trường hợp không thể giữ chân Pogba.

Saul Niguez là sự thay thế hoàn hảo cho Pogba


Tương lai của Pogba chưa bao giờ hết nóng trên các mặt báo với hàng loạt thông tin trái chiều. Tuy nhiên có thể chắc chắn một điều rằng nếu MU không thể thuyết phục Pogba đồng ý gia hạn hợp đồng (sẽ chấm dứt vào Hè 2021) thì họ sẽ phải tìm cách bán tiền vệ này ở Hè năm nay hoặc muộn nhất là vào đầu năm sau (kỳ chuyển nhượng mùa Đông). Họ đã mất tới 105 triệu Euro để đưa về Pogba từ Juventus nên sẽ chẳng đời nào chịu mất trắng khi hợp đồng đáo hạn.
 
Tiền vệ Saul Niguez là cái tên hoàn hảo cho MU hình ảnh

MU được khuyên chiêu mộ Saul Niguez


Mới đây, trên Daily Star, cựu danh thủ Paul Ince (khoác áo MU từ năm 1989 đến 1995) đã chia sẻ quan điểm cá nhân về câu chuyện này:

"Nếu Pogba ở lại, tôi nghĩ MU không cần phải mua thêm tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên, nếu cậu ấy rời đi ở Hè năm nay, đội bóng cần phải đưa về người thay thế. Tôi nghĩ Saul Niguez là cái tên phù hợp nhất ở thời điểm hiện tại. Tôi đã theo dõi cậu ấy trong 2 đến 3 năm qua và thấy đó thực sự là một cầu thủ tốt".

"Tôi thực sự thích phong cách chơi bóng của Saul Niguez. Cậu ấy có khả năng điều tiết trận đấu tuyệt vời, và có thể ghi một số bàn thắng đặc biệt. Saul vẫn có thể phát triển hơn nữa. Vấn đề là số tiền để có cậu ấy chắc chắn không hề nhỏ".

Hợp đồng của Saul với Atletico Madrid còn thời hạn đến Hè 2026 và điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 135 triệu bảng. Về phía đội bóng thành Madrid, họ luôn ưu tiên giữ chân tiền vệ này.
MU gặp bế tắc trong việc chiêu mộ ngôi sao của Atletico vì giá cao
Thương vụ chiêu mộ tiền vệ Saul Niguez của MU dường như đang đi vào ngõ cụt khi ban lãnh đạo Atletico Madrid chỉ chấp nhận để tiền vệ này ra đi với giá 135...
Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X