Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

MU được khuyên chiêu mộ Jarrad Branthwaite thay vì Matthijs de Ligt

Thứ Sáu 05/07/2024 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool, Phil Thompson khuyến khích MU ký hợp đồng với Jarrad Branthwaite thay vì mục tiêu Matthijs de Ligt. 

Erik ten Hag đã được MU gia hạn hợp đồng, bây giờ ông và BLĐ Quỷ đỏ đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2024. Sau khi Varane ra đi, MU đang lên kế hoạch mua thêm trung vệ. Man đỏ dường như đang đạt được tiến triển tốt trong việc chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan De Ligt, người mà Bayern Munich sẵn sàng bán sau hai mùa giải kém cỏi tại Allianz Arena.

Ten Hag từng dẫn dắt De Ligt khi cả hai vẫn còn ở Ajax, ông rất muốn đoàn tụ với cầu thủ 24 tuổi này tại Old Trafford. De Ligt hiện đang ở Đức cùng đội tuyển Hà Lan tham dự Euro 2024 nhưng dự kiến sẽ sớm rời Bayern sau giải đấu và điểm đến khả thi của anh là MU.

MU duoc khuyen chieu mo Jarrad Branthwaite thay vi Matthijs de Ligt
MU được khuyên chiêu mộ Jarrad Branthwaite thay vì Matthijs de Ligt

Huyền thoại Liverpool, Phil Thompson khuyến khích MU ký hợp đồng với Jarrad Branthwaite thay vì mục tiêu Matthijs de Ligt. Ông nói: “Matthijs de Ligt là một cầu thủ giỏi, nhưng khi nhìn vào Manchester United, tôi cảm thấy họ cần một cầu thủ hiểu biết về Premier League.

Họ đã chiêu mộ Raphael Varane từ Real Madrid, và anh ấy không thành công, vì vậy nếu có de Ligt, anh ấy có thể mất một chút thời gian để hòa nhập. Jarrad Branthwaite là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu và anh ấy sẽ là tương lai của tuyển Anh. Tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ hàng đầu và nếu tôi ở vị trí của Manchester United, anh ấy sẽ là người mà tôi sẽ theo đuổi”.

Khi nhắc đến câu lạc bộ cũ Liverpool, Thompson tiết lộ ông muốn Lữ đoàn đỏ ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Anh Anthony Gordon từ Newcastle United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X