Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Harry Kane là sự bổ sung hoàn hảo cho MU"

Thứ Năm 30/04/2020 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của HLV Ron Atkinson mà từng dẫn dắt MU từ năm 1981 đến năm 1986 thì Quỷ đỏ muốn trở lại thời kỳ hoàng kim thì cần phải sở hữu bằng được tiền đạo Harry Kane.

MU cần phải quyết tâm chiêu mộ Harry Kane


MU đã có sự chuyển biến tích cực về mặt lối chơi lẫn thành tích sau những bản hợp đồng chất lượng thời gian gần đây (Maguire, Wan-Bissaka hay Bruno Fernandes), song để đủ sức chạm đến những danh hiệu lớn, chắc chắn HLV Solskjaer phải tiếp tục mang về Old Trafford vài ngôi sao lớn nữa.
 
Tiền đạo Harry Kane là sự bổ sung cần thiết cho MU hình ảnh

Harry Kane có thể rời Tottenham trong tương lai gần


Cách đây không lâu, tiền đạo Harry Kane đã bóng gió đề cập đến việc muốn rời Tottenham để gia nhập một CLB giàu tham vọng hơn. Hôm qua trên beIN SPORTS, cựu HLV Ron Atkinson (người tiền nhiệm của Sir Alex Ferguson vĩ đại tại MU) khuyên đội bóng cũ nên theo đuổi thương vụ Harry Kane:

"MU đúng là đang dần khởi sắc nhưng đội bóng vẫn chưa hoàn thiện. Tôi nghĩ họ cần có một tiền đạo hàng đầu, có thể ghi bàn đều đặn như Ruud van Nistelrooy hay Robin van Persie trong quá khứ".

"Sẽ tốt hơn nếu MU tìm được một đối tác hoàn hảo cho Marcus Rashford. Do đó, tôi nghĩ MU cần Harry Kane. Cậu ấy có thể ghi 25 đến 30 bàn ở Ngoại hạng Anh. Có cậu ấy trong đội hình MU sẽ rút ngắn đáng kể khoảng cách với Liverpool và Man City".

"Số tiền để có Harry Kane chắc chứan không hề nhỏ, nhưng tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ làm thay đổi diện mạo của đội bóng. Kane không chỉ có tài năng mà còn là một thủ lĩnh đích thực".

Được biết Spurs hét giá tới 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X