Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Sergio Aguero là bản hợp đồng hoàn hảo cho MU"

Thứ Năm 25/03/2021 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU – Paul Ince đã khuyên đội bóng cũ nên ký hợp đồng với tiền đạo Sergio Aguero của Man City theo dạng chuyển nhượng tự do.

MU được khuyên ký hợp đồng với Sergio Aguero


Vào cuối mùa giải năm nay, hợp đồng giữa MU với tiền đạo Edinson Cavani sẽ đáo hạn. Tuy nhiên, hai bên vẫn chưa thông qua một bản hợp đồng mới. Cha của cầu thủ sinh năm 1987 xác nhận con trai mình sẽ chia tay Quỷ đỏ để trở lại thi đấu ở Nam Mỹ.
 
Tiền đạo Sergio Aguero là bản hợp đồng hoàn hảo cho MU hình ảnh

MU được khuyên chiêu mộ Aguero


Nếu Cavani rời đi, MU sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Harry Kane hoặc Erling Haaland được nhắm tới như những mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên, để có được những cầu thủ này, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải chi một số tiền lớn.

Theo nhận định của người cũ MU - Paul Ince thì Quỷ đỏ nên chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero của Man City theo dạng chuyển nhượng tự do. Ông nói với Ladbrokes:

“Sẽ rất khó để MU chiêu mộ Harry Kane và Erling Haaland. Sergio Aguero có thể sẽ rời Man City theo dạng chuyển nhượng tự do, tại sao MU không ký hợp đồng với cậu ấy? Trong nhiều năm qua, cậu ấy là một trong những trung phong tốt nhất giải đấu”.

“Mùa giải năm nay, Aguero gặp một số vấn đề khác nhau, nhưng cậu ấy vẫn là một lựa chọn tốt ở vị trí trung phong. Nếu MU có được cậu ấy, đội hình của họ sẽ được nâng cấp đáng kể. Tôi nghĩ đó là bản hợp đồng hoàn hảo cho Solskjaer”.

Hợp đồng của Aguero với Man City sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay, và dường như hai bên không có ý định ký hợp đồng mới. El Kun mới đây thừa nhận rằng anh có thể tiếp tục chơi bóng ở Ngoại hạng Anh và chống lại Man City.
Trợ thủ đắc lực của Solskjaer rời MUTrợ thủ đắc lực của Solskjaer rời MU
Trang chủ MU xác nhận Nicky Butt đã chính thức từ chức Trưởng phòng phát triển đội một. Ông được cho là sắp dẫn dắt một đội bóng chuyên nghiệp.
ẢNH: Dẫn trước Viettel tới 3 bàn, HLV Kiatisuk ra dấu số 4 đầy ẩn ý cho cầu thủ HAGLẢNH: Dẫn trước Viettel tới 3 bàn, HLV Kiatisuk ra dấu số 4 đầy ẩn ý cho cầu thủ HAGL
Dù đã dẫn trước 3 bàn nhưng HLV Kiatisuk Senamuang vẫn giữ nguyên vẻ mặt nghiêm túc cũng như ra dấu số 4 cho các cầu thủ HAGL.
ẢNH: Ngay sau lời nhắc bí ẩn của HLV Kiatisuk, Công Phượng lập tức nổ súngẢNH: Ngay sau lời nhắc bí ẩn của HLV Kiatisuk, Công Phượng lập tức nổ súng
Chỉ 4 phút sau lời nhắc bí ẩn của HLV Kiatisuk Senamuang, Nguyễn Công Phượng đã ghi bàn thắng đầu tiên của mùa giải.
Điểm tin bóng đá tối 24/3: MU tăng tốc mua RiceĐiểm tin bóng đá tối 24/3: MU tăng tốc mua Rice
MU tăng tốc mua Rice, đồng đội không tin Ronaldo ra đi, Liverpool gây sốc với sao Real,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 24/3.
Người cũ chỉ trích khâu chuyển nhượng của MUNgười cũ chỉ trích khâu chuyển nhượng của MU
Paul Ince đã chỉ trích Man United vì chi nhiều tiền cho các cầu thủ không thể lập tức tỏa sáng ở đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X