Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU vẫn nên bổ nhiệm Pochettino thay Solskjaer nếu có thể"

Thứ Ba 10/03/2020 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Frank Leboeuf cho rằng Man United vẫn nên sa thải Solskjaer và bổ nhiệm Pochettino nếu được.
Man United đang có chuỗi trận ấn tượng dưới thời Solskjaer. Quỷ đỏ đã trải qua 10 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Chiến thắng trước Man City cuối tuần qua lại càng tăng thêm cơ hội giành vé dự Champions League mùa sau của MU khi họ chỉ còn kém đội xếp thứ 4 là Chelsea vỏn vẹn 3 điểm.

Nhưng có vẻ những màn trình diễn này của MU chưa đủ thuyết phục Leboeuf khi ông cho rằng đội bóng thành Manchester vẫn nên cân nhắc sa thải Solskjaer để bổ nhiệm Pochettino vào mùa hè.

MU vẫn nên bổ nhiệm Pochettino thay Solskjaer nếu được hình ảnh

"MU vẫn nên bổ nhiệm Pochettino thay Solskjaer nếu được"


“Man United nên lựa chọn Pochettino nếu có thể. Nếu Solskjaer được xác định là HLV của đội bóng mùa sau thì chúng ta không có gì phải bàn. Nhưng nếu Man United thay đổi thì họ cần phải vươn lên một đẳng cấp khác. Và tôi nghĩ họ cần phải bổ nhiệm Pochettino nếu muốn nâng tầm đội bóng”.


HLV Pochettino được xem là mục tiêu hàng đầu của Man United kể từ sau khi bị Tottenham sa thải hồi tháng 11. Chiến lược gia người Argentina được giới mộ điệu đánh giá cao sau khi xây dựng được một Spurs mạnh mẽ và liên tục chiếm một suất dự Champions League trong nhiều năm.

Tuy vậy, Pochettino đã đánh mất phòng thay đồ ở mùa giải này và khiến Spurs rơi vào khủng hoảng trầm trọng. Trên thực tế, thất bại của Pochettino mùa này cho thấy ông chưa chắc đã có thể thành công ở MU khi kỹ năng quản lý phòng thay đồ chưa đủ tốt, mà đó lại là điều quan trọng nhất để có thể dẫn dắt một đội bóng tầm cỡ.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X