Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

MU được khuyên bỏ 60 triệu bảng thay Antony

Thứ Ba 16/01/2024 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến Antony vẫn chưa ghi bàn hay kiến tạo ở mùa giải này, cựu cầu thủ Clinton Morrison khuyên MU nên bỏ tiền mua người khác.

Theo đó, cựu chân sút Crystal Palace – Clinton Morrison khuyên Man United nên bỏ tiền mua ngôi sao của đội bóng cũ của mình. Đó là cầu thủ chạy cánh đang rất hot thời điểm này, Michael Olise.

Chia sẻ trên Sky Sports, Morrison khẳng định: “Olise là một siêu sao và có thể trở thành một cầu thủ đáng mơ ước. Bất kỳ CLB nào trong Top 4 cũng đến gõ cửa Olise. Cậu ấy sẽ ghi bàn, kiến tạo và làm mọi thứ có thể cho Man United, đó là một cầu thủ tuyệt vời, siêu sao hàng đầu.

MU được khuyên bỏ 60 triệu bảng thay Antony 1
Michael Olise là mục tiêu hàng đầu của Man United

Sẽ tốn nhiều tiền để ký hợp đồng với cậu ấy, ít nhất là 60 triệu bảng. Olise còn trẻ và tôi nghĩ cậu ấy sẽ ra đi vào mùa hè. Cậu ấy có mọi phẩm chất để chuyển sang một đội bóng lớn. Nếu bạn muốn tôi so sánh giữa Olise và Antony, thì Olise giỏi hơn rất nhiều”.

Mùa hè năm ngoái, Chelsea tiến gần tới chữ ký của Michael Olise sau khi chấp nhận chi ra khoản tiền giải phóng hợp đồng 35 triệu bảng, tuy nhiên cầu thủ người Pháp đã thay đổi ý định để tiếp tục gắn bó với Palace. Hiện tại, bản hợp đồng mới đã được ký kết có phí giải phóng tăng lên 60 triệu bảng cho mùa hè tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X