Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU được khuyên bán ngay "nỗi ô nhục" Pogba

Thứ Tư 04/12/2019 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Alan Brazil cho rằng Man United không bao giờ nên để Pogba khoác lên mình màu áo đỏ nữa vì cầu thủ người Pháp là một nỗi ô nhục.
Đầu tuần này, Solskjaer đã lên tiếng khẳng định Pogba giống như một bản hợp đồng mới với Man United khi trở lại sau chấn thương. Nhưng cựu cầu thủ Alan Brazil cho rằng cầu thủ 26 tuổi nên dành nhiều thời gian với đội ngũ y tế của MU và nỗ lực tập luyện để lấy lại thể lực tốt nhất.

Brazil đã lên tiếng chỉ trích Pogba thậm tệ trong quá khứ và giờ thì ông đã chịu đựng quá đủ.

MU được khuyên bán ngay tiền vệ Pogba hình ảnh

MU được khuyên bán ngay "nỗi ô nhục" Pogba

“Tôi muốn nói về Pogba. Solskjaer nói rằng khi Pogba trở lại, cậu ấy sẽ giống như một bản hợp đồng mới. Nhưng tôi không muốn cậu ta trở lại. Cậu ta đang làm gì ở Miami vậy? Tôi sẽ không bao giờ cho cậu ấy cơ hội trở lại. Tốt hơn hết là ở lại Miami luôn đi.

Pogba là một nỗi nhục nhã. Làm sao có thể dựa dẫm được vào một người như thế? Cậu ta luôn có mặt ở những buổi biểu diễn nhạc pop và trên sân bóng rổ với các con.

Tại sao cậu ấy không đến CLB để điều trị chấn thương? Tại sao không đi tìm gặp những chuyên gia để trở lại tốt nhất và giúp đỡ Man United? Các CĐV có lẽ cũng chịu đựng cậu ta đủ rồi”.

Lần gần nhất mà Pogba ra sân cho Man United là ở trận hòa 1-1 với Arsenal tại Premier League hồi tháng 9. Hè vừa qua, Pogba không ngại ngùng thổ lộ mong muốn tìm kiếm thử thách mới sau chuỗi ngày khó khăn ở MU. Và với việc anh sắp hết hợp đồng, Quỷ đỏ có lẽ nên tính kế thanh lý cầu thủ này càng sớm càng tốt.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X