Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU được khuyên bán Antony, giữ Scott McTominay

Thứ Tư 21/08/2024 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu huấn luyện viên của MU, Rene Meulensteen ủng hộ Quỷ đỏ ký hợp đồng với một tiền vệ mới, nhưng nên giữ Scott McTominay.

Tin chuyển nhượng MU được khuyên bán Antony, giữ Scott McTominay

MU đã có 4 bản hợp đồng và vẫn hy vọng có thể mang về thêm một tiền vệ nữa trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào cuối tháng 8. Quỷ đỏ đã có các cuộc đàm phán với Paris Saint-Germain về việc chuyển nhượng Manuel Ugarte. 

Mặc dù các cuộc thảo luận đã bị gác lại vì mức giá mà PSG yêu cầu, nhưng các nguồn tin ở Pháp mới nhất cho thấy các cuộc đàm phán đã được nối lại. MU có thể phải bán cầu thủ để có thêm kinh phí cho các hoạt động chuyển nhượng, và tương lai Scott McTominay đang bị nghi ngờ. 

MU duoc khuyen ban Antony giu Scott McTominay
MU được khuyên bán Antony giữ Scott McTominay

Napoli đang đàm phán chiêu mộ McTominay, Galatasaray và Fenerbahce cũng quan tâm. Nhưng cựu huấn luyện viên MU, Rene Meulensteen, người từng là trợ lý của Sir Alex Ferguson trong giai đoạn cực kỳ thành công của câu lạc bộ từ năm 2007 đến năm 2013, tin rằng sẽ là một sai lầm nếu bán cầu thủ người Scotland này. Thay vào đó, ông tin rằng câu lạc bộ nên cố gắng bán Antony, ông nói:

“Tôi ủng hộ MU mua thêm tiền vệ, nhưng tôi sẽ không bán McTominay, tôi sẽ giữ anh ấy lại. Tôi sẽ bán Antony ngay lập tức, không cần bàn cãi. MU hiện có những cầu thủ tốt hơn ở những vị trí đó. Amad Diallo, Garnacho là những lựa chọn tốt, ngay cả Bruno Fernandes cũng có thể chơi rộng nếu cần.

Có rất nhiều lựa chọn ở đó. Antony chưa cho thấy cậu ấy sẽ tạo ra thấy bất cứ điều gì khác biệt trong mùa giải này. McTominay nên được giữ lại. Anh ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng quan trọng và sẽ luôn cống hiến hết mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X