Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU được khen sáng suốt vì chiêu mộ Joshua Zirkzee

Thứ Sáu 12/07/2024 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joshua Zirkzee đã có mặt ở Manchester, anh chuẩn bị kiểm tra y tế trước khi chính thức ký hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

HLV Erik ten Hag sau khi được gia hạn hợp đồng đã ngồi lại với BLĐ MU, qua đó lên kế hoạch chuyển nhượng ở Hè 2024. Ông muốn đưa về thêm một tiền đạo, và Joshua Zirkzee, người đã ghi 11 bàn thắng ở Serie A mùa giải trước được đưa vào tầm ngắm.

Với việc AC Milan bỏ cuộc, MU có cơ hội lớn chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan. MU đã thông báo với Bologna rằng họ sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 40 triệu euro (33,7 triệu bảng Anh) của Joshua Zirkzee. Man đỏ cũng chấp nhận trả thêm 15 triệu euro tiền hoa hồng cho người đại diện của tiền đạo này.

Joshua Zirkzee chuan bi ky hop dong voi MU
Joshua Zirkzee chuẩn bị ký hợp đồng với MU

Chân sút người Hà Lan đã có mặt tại sân bay Manchester, anh sẽ kiểm tra y tế trước khi ra mắt MU trong ít giờ tới. Anh được đánh giá là có kỹ năng tấn công lý tưởng để bổ sung cho trung phong Rasmus Hojlund, 21 tuổi, người đến câu lạc bộ từ Atalanta với giá 72 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái.

Cựu cầu thủ MU, Meulensteen đánh giá cao thương vụ Zirkzee, ông nói: “Zirkzee là 1 cầu thủ thú vị, trẻ và sở hữu tiềm năng phát triển khổng lồ. Cậu ấy đã chơi bùng nổ ở Bologna mùa giải vừa qua, cậu ấy sẽ còn phát triển hơn nữa. 

Zirkzee sở hữu thể hình cao lớn, khỏe khoắn và có kỹ thuật tốt. Cậu ấy sẽ là sự bổ sung tốt cho MU. Nhưng với tôi, Zirkzee còn đem lại nhiều thú vị và bất ngờ. Thông thường mỗi khi có 1 cầu thủ mới đến Premier League, họ sẽ cần một thời gian để thích nghi do đó tôi rất trông chờ cách Zirkzee thích ứng với giải đấu này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X