Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU được đối thủ tặng nhiều bàn thắng nhất lịch sử Premier League

Thứ Hai 11/11/2019 00:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả MU vs Brighton giúp Quỷ đỏ vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH, trong chiến thắng 3-1 của Man đỏ thì 2 bàn được đối phương tặng cho.

MU hưởng lợi từ việc đối phương phản lưới nhà


MU đã tận dụng triệt để lợi thế sân nhà để đánh bại Brighton với tỷ số 3-1. Kết quả MU vs Brighton giúp Quỷ đỏ vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH, trong chiến thắng của Man đỏ thì 2 bàn được đối phương tặng cho.
Kết quả MU vs Brighton - Vòng 12 Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

2 trong 3 bàn thắng của MU trước Brighton đều khá may mắn


Ở bàn mở tỷ số của đội chủ nhà ở phút 17, Andreas Pereira có pha dứt điểm không quá khó nhưng bóng đập người Dale Stephens đổi hướng làm bó tay thủ môn Matthew Ryan. Sau đó 2 phút Man đỏ lại có thêm một bàn thắng đầy may mắn.

Từ quả đá phạt trực tiếp của Fred, bóng được treo vào vòng cấm của Brighton. Maguire tranh chấp trên không với cầu thủ đối phương, bóng tìm đến vị trí của McTominay, cầu thủ 23 tuổi nhanh chân dứt điểm nhân đôi cách biệt ở cự ly gần.

Tuy nhiên, bàn thắng không được tính cho tiền vệ của MU, theo đó Davy Propper mới là người chạm bóng cuối cùng. Bàn thắng thứ 2 của MU được tính là lỗi phản lưới nhà của tiền vệ Propper. Theo thống kê của Opta, MU là đội được hưởng lợi từ tình huống đá phản lưới nhà của đối thủ nhiều nhất lịch sử Premier League. Tổng cộng là 68 lần.

Đây là trận đấu thứ 3 ở Ngoại hạng Anh mùa này MU ghi nhiều hơn 1 bàn, trước đó là chiến thắng 4-0 trước Chelsea và 3-1 trước Norwich. Đây mới là lần thứ hai trong năm 2019, MU ghi được 2 bàn trong hiệp 1 ở 1 trận đấu trên sân nhà Old Trafford tại đấu trường Premier League.

Man đỏ cũng đã để thủng lưới trận thứ 8 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, rõ ràng hàng thủ cũng đang là vấn đề đau đầu với HLV Solskjaer.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X