Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

MU được đánh giá sẽ lọt vào tốp dự Champions League mùa sau

Thứ Ba 31/03/2020 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Man United vừa được hãng thống kê thể thao hàng đầu thế giới Opta nhận định sẽ lọt vào tốp dự Champions League mùa sau.

 

CLB Man United sau quãng thời gian giữa mùa giải thi đấu trồi sụt đã tìm lại phong độ khi bước sang giai đoạn lượt về với chuỗi 9 trận bất bại trước khi giải tạm hoãn. Cho tới trước vòng đấu thứ 30, Quỷ đỏ đang tạm xếp thứ 5 trên BXH giải Ngoại hạng Anh, với 45 điểm, ít hơn so với tốp 4 chỉ là 3 điểm.

Nếu giữ vững phong độ khi mùa giải quay trở lại, Man đỏ hoàn toàn có quyền nghĩ tới một vị trí tốt hơn trên BXH. Tuy nhiên theo đánh giá mới đây của Opta thì thầy trò HLV Solskjaer khó có thể lọt vào tốp 4 sau vòng đấu thứ 38.

MU được đánh giá sẽ lọt vào tốp dự Champions League mùa sau hình ảnh
Opta dự đoán MU sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5

Điều này được Opta đưa ra sau khi đã sử dụng dữ liệu về tấn công và phòng ngự của 20 đội Ngoại hạng Anh trong bốn năm qua, kết hợp với phân tích phong độ gần đây. Họ sẽ cho điểm các đội bóng dựa trên các cặp đấu trong 9 vòng còn lại để cho ra thứ tự cuối cùng của mùa giải. Tuy nhiên kết quả này không được sử dụng ngay, mà Opta cho máy tính chạy phân tích này 9999 lần để tìm ra vị trí khả dĩ nhất của các đội bóng.

Phân tích của Opta chỉ ra rằng Man Utd sẽ kết thúc mùa bóng năm nay ở vị trí thứ 5. Opta cho rằng Man Utd sẽ ít hơn đội đứng thứ Chelsea với khoảng cách là hai điểm. Mặc dù vậy, vị trí này vẫn đủ để Quỷ đỏ trở lại với đấu trường UEFA Champions League trong mùa giải tới.

Do Man City nhiều khả năng bị cấm dự Cup châu Âu mùa tới sau khi bị UEFA phát hiện đội bóng này vi phạm Luật công bằng tài chính cho nên vị trí thứ năm tại Ngoại hạng Anh vẫn đồng nghĩa với suất dự Champions League nếu đội bóng của HLV Pep Guardiola không kháng cáo thành công. Đội bóng của Pep được Opta dự đoán sẽ về nhì ở mùa giải năm nay với 80 điểm. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X