Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

MU được ca ngợi vì quyết định bổ nhiệm sếp lớn Man City

Thứ Ba 23/01/2024 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Động thái đầu tiên của INEOS, bổ nhiệm CEO Omar Berrada từ Man City nhận được lời khen từ nhiều chuyên gia.

Kể từ khi nắm 25% cổ phần Man United và quản lý mảng thể thao của đội bóng, Sir Jim Ratcliffe và INEOS đã có động thái đầu tiên bổ nhiệm Omar Berrarda làm giám đốc điều hành của CLB. Omar Berrarda vốn đóng vai trò COO (giám đốc vận hành) của City Football Group (đứng sau CLB Man City).

Rio Ferdinand, huyền thoại MU chia sẻ: “Tôi đã nói chuyện với vài người tại Man City và họ không thể tin rằng MU chiêu mộ được ông ấy”.

Omar Berrada
Man United bổ nhiệm giám đốc điều hành Omar Berrada từ Man City

Cây viết Pol Ballus của The Athletic bày tỏ: “Đây là một đòn giáng mạnh vào Man City. Omar Berrarda là một nhân vật hàng đầu và rất được tin tưởng tại City, là một thành viên trong gia đình. Bởi vậy, đem ông ấy tới Man United là một thương vụ cực kỳ đỉnh cao”.

Trong khi đó, cựu sao Man City Joleon Lescott cũng đánh giá thương vụ này: “Man United bổ nhiệm Omar Berrada từ Man City giống như một vụ nổ. Ông ấy là một người tuyệt vời để làm việc cùng và chúng tôi đã chia sẻ rất nhiều cuộc trò chuyện sâu sắc tại Etihad. Vai trò của ông ấy sẽ thiên về mảng kinh doanh và tập trung vào cấu trúc CLB. Ông ấy đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của City Football Group và đây là thương vụ hợp lý với MU”.

Theo The Athletic, Berrada đã được xem là ứng viên sáng giá để thay thế Begiristain cho vị trí Giám đốc bóng đá của Manchester City, trước khi được Man United thuyết phục.

MU chính thức bổ nhiệm CEO mới, từng làm việc tại Man CityMU chính thức bổ nhiệm CEO mới, từng làm việc tại Man City
Trên trang chủ, Man United thông báo bổ nhiệm giám đốc điều hành (GĐĐH) Omar Berrada và đây là động thái đầu tiên của INEOS từ khi chiếm cổ phần CLB.
Tiểu sử Omar Berrada: CEO của Man City được Man Utd chiêu mộTiểu sử Omar Berrada: CEO của Man City được Man Utd chiêu mộ
CLB Manchester United mới đây đã công bố bổ nhiệm Omar Berrada làm Giám đốc điều hành mới. Đáng nói, vị CEO này chỉ vừa tuyên bố từ chức vai trò Giám đốc điều hành bóng đá tại Man City chưa bao lâu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X