Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

MU được bày cách mở khóa tiềm năng của Martial

Thứ Sáu 16/12/2022 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bastian Schweinsteiger đã có những lời khuyên để Man United có thể mở khóa tiềm năng của tiền đạo Anthony Martial.

MU được bày cách mở khóa tiềm năng của Martial

Anthony Martial đã tiến rất gần tới cánh cửa rời khỏi Man United vào mùa hè năm 2022. Tuy nhiên, HLV Ten Hag đã đưa ngôi sao người Pháp trở lại với kế hoạch của MU ở mùa giải này. Và cựu cầu thủ Bastian Schweinsteiger cho rằng Man United sẽ được hưởng lợi lớn nếu như mở khóa được toàn bộ tiềm năng của Martial.

martial
MU được bày cách mở khóa tiềm năng của Martial

“Tiềm năng của cậu ấy thực sự khổng lồ. Tôi nhớ rất rõ khi cậu ấy mới đến Man United, và cậu ấy ghi được bàn vào lưới Liverpool theo một cách đặc biệt. Với Martial, bạn cần trao cho cậu ấy sự tự tin. Đôi khi bạn cũng cần thúc đẩy cậu ấy, và khi đó thì cậu ấy sẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất.

Nhưng Martial cần hiểu điều đó trước. Đó là nhiệm vụ của các huấn luyện viên cũng như của các đồng đội. Nếu bạn chơi với một người như Martial, bạn muốn thấy chất lượng của cầu thủ này mọi lúc. Bạn kỳ vọng vào những điều lớn lao bởi vì bạn biết cầu thủ này có thể làm được gì.

Khi chơi cùng cậu ấy, mục tiêu của tôi là đưa cậu ấy tới những vị trí phù hợp với quả bóng. Vậy nên hãy đưa bóng cho cậu ấy ở thời điểm phù hợp, khi cậu ấy thể hiện được phẩm chất của mình tốt nhất. Như những tình huống 1 đánh 1, 1 đánh 2, cậu ấy cầm bóng và đối diện với khung thành đối phương. Đó là những khoảnh khắc mà cậu ấy chờ đợi, và khi đó cậu ấy sẽ tạo ra được điều đặc biệt. Sau cùng thì điều quan trọng nhất với cậu ấy là những bàn thắng và kiến tạo”.

Ở mùa giải này, Martial đã ghi 4 bàn trong 7 lần ra sân cho Man United. Những chấn thương vẫn níu chân Martial lại, nhưng người hâm mộ bắt đầu nhìn thấy được những điều tích cực từ cầu thủ này khi anh ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X