Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU đụng Wolves ở tứ kết FA Cup, HLV Solskjaer phản ứng thế nào?

Thứ Ba 19/02/2019 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về vòng tứ kết FA Cup, ông thầy người Na Uy thừa nhận M.U sẽ không dễ dàng đánh bại Wolves trên sân nhà của họ.

HLV Solskjaer đánh giá cao Wolves


Trong trận đấu trên sân của Chelsea ở vòng 5 FA Cup, M.U đã xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0. Ander Herrera là người giúp Quỷ đỏ vượt lên dẫn trước, sau đó Paul Pogba là người ấn định chiến thắng cho đội khách. Với chiến thắng tại stamford Bridge, Quỷ đỏ đã lọt vào tứ kết giải đấu lâu đời nhất nước Anh.
 
Solskjaer

Solskjaer đánh giá cao Wolves, đối thủ của M.U ở tứ kết FA Cup


Tại lễ bốc thăm vòng tứ kết FA Cup, đối thủ của M.U cũng đã lộ diện. Cụ thể, nửa đỏ thành Manchester sẽ đụng độ Wolves. Một lần nữa thầy trò HLV Solskjaer lại phải làm khách, trước đó họ làm khách trên sân của Arsenal và Chelsea ở vòng 4 và vòng 5.

HLV Solskjaer nói về vòng tứ kết FA Cup, ông thầy người Na Uy thừa nhận M.U sẽ không dễ dàng đánh bại Wolves trên sân nhà của họ.

“Lại một chuyến làm khách nữa. Sau 2 trận làm khách trước Arsenal và Chelsea, tôi đã hy vọng vào một trận đấu trên sân nhà, nhưng điều đó đã không xảy ra. Đụng độ Wolves ở tứ kết sẽ rất khó khăn, mùa này họ đã chơi rất tốt, vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh đã nói lên điều đó”.

“Wolves đã từng cầm hòa M.U 1-1 ở Old Trafford trong khuôn khổ Premier League, họ cũng đã khiến Manchester City, Chelsea, Tottenham và Arsenal phải mất điểm. Wolves luôn chơi rất tốt trên sân nhà, đó thực sự là trận đấu không dễ dàng với M.U”.

Khi được hỏi về màn thể hiện của M.U trước Chelsea, ông thầy người Na Uy tiếp tục: “Chúng tôi đã có một màn trình diễn thật tuyệt vời. Các cầu thủ tuân thủ chặt chẽ yêu cầu về mặt chiến thuật, chúng tôi cũng tận dụng tốt những cơ hội có được. Chiến thắng thuộc về M.U là điều xứng đáng”.

Chelsea 0-2 MU (Vòng 5 FA Cup 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X