Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đứng trước nguy cơ mất thêm tiền đạo

Thứ Hai 20/07/2015 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24.vn) – Hiện tại, tương lai của Chicharito tại Old Trafford vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Mới nhất, Tottenham đã gia nhập cuộc đua giành chữ kí tiền đạo người Mexico.

tin chuyen nhuong mu ngay 207 hinh anh
Chicharito nhiều khả năng sẽ là tiền đạo tiếp theo phải khăn gói rời Old Trafford

Ngay từ khi mới đến Man United từ mùa hè năm ngoái, HLV Louis Van Gaal đã lên kế hoạch cải tổ khá triệt để đội hình của Quỷ đỏ. Hàng loạt ngôi sao lớn lần lượt đổ bộ về sân Old Trafford, cũng như rất nhiều cầu thủ gắn bó với United nhiều năm đã chia tay “Nhà hát của những giấc mơ”. Tiền đạo "Chicharito" Javier Hernandez là một trong những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của “Tulip thép” và buộc phải chuyển tới Real Madrid theo một bản hợp đồng cho mượn.

Sau khi trở về từ Los Blancos, có vẻ HLV Van Gaal không đánh giá cao hơn “Hạt đậu nhỏ”. Vài ngày trước, West Ham đã gửi một lời đề nghị trị giá 9 triệu bảng tới sân Old Trafford để có được sự phục vụ của chân sút 27 tuổi. Theo tin chuyển nhượng MU mới nhất ngày 20/7, Tottenham cũng đã nhảy vào thương vụ này và sẵn sàng đưa ra một mức giá tốt hơn The Hammers để đưa Chicharito về sân White Hart Lane.

Hiện giờ, Spurs đang rất cần một tiền đạo nữa để san sẻ gánh nặng ghi bàn cho Harry Kane. Hai tiền đạo còn lại trong biên chế của “Gà trống” là Roberto Soldado và Emanuel Adebayor đều đang trên đường rời khỏi sân White Hart Lane do không thể cạnh tranh vị trí với tiền đạo trẻ đang lên của tuyển Anh. Trở ngại duy nhất để Chicharito rời MU đó là các đội bóng nếu muốn sở hữu “Hạt đậu nhỏ” chắc chắn phải đáp ứng mức lương lên tới 100.000 bảng/tuần của cầu thủ nhỏ con người Mexico này.

Man United đang rơi vào tình trạng thiếu tiền đạo trầm trọng sau khi để Van Persie và Falcao rời khỏi sân Old Trafford ở kì chuyển nhượng hè 2015. Nếu tiếp tục để Javier Hernandez ra đi, MU sẽ bước vào mùa giải 2015/2016 với chỉ hai tiền đạo duy nhất trong đội hình là Wayne Rooney và James Wilson. Song có lẽ “Tulip thép” đã tính toán rất kĩ lưỡng. Những ngày gần đây, báo chí Anh và Tây Ban Nha đã liên tục đăng tải những thông tin Quỷ đỏ đang tiếp cận tiền đạo của Barcelona, Pedro Rodriguez. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của chân sút trưởng thành từ lò đào tạo La Masia chỉ là 22 triệu bảng, một mức giá chấp nhận được đối với tiền đạo tiềm năng như Pedro. Tuy nhiên, HLV Van Gaal cần sớm hoàn tất bản hợp đồng này nếu không muốn bị các đại gia ở Ngoại hạng Anh như Arsenal hay Chelsea nẫng tay trên bởi tiền đạo của Los Blaugrana cũng nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của hai ông lớn trên.

Xem tin chuyển

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X