Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đứng trước một cuộc chia tay quy mô lớn vào cuối mùa giải này

Thứ Sáu 21/01/2011 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Những lão tướng như Edwin Van Der Sar hay Gary Neville nhiều khả năng sẽ chia tay MU vào cuối mùa giải này. Ngoài ra những cầu thủ đang không thể hiện mình trong màu áo Quỷ đỏ thành Manchester cũng có nguy cơ phải ra đi. Chính vì thế không loại trừ khả năng sẽ có một cuộc chia tay quy mô lớn diễn ra ở Old Trafford sau khi mùa bóng này khép lại. Dưới đây là 5 tên tuổi có thể sẽ chia tay Manchester United vào cuối mùa giải này.

Lão tướng Van Der Sar là một trong những tên tuổi sẽ chia tay MU vào cuối mùa giải này

1. Edwin Van Der Sar

Thủ thành người Hà Lan và đích thân Sir Alex Ferguson đã xác nhận thông tin Van Der Sar sẽ chính thức treo găng sau khi mùa bóng này khép lại. Sau 6 năm cống hiến cho "Quỷ đỏ" cuối cùng thủ thành kì cựu người Hà Lan cũng sẽ phải nói lời chia tay với đội bóng chủ sân Old Trafford. Đến nay, Van Der Sar vẫn là thủ môn đang nắm giữ kỉ lục giữ sạch lưới tại giải ngoại hạng với 1032 phút sau 11 trận để "trắng" lưới. Việc Van Der Sar nghỉ hưu sẽ để lại một khoảng trống không nhỏ nơi khung gỗ của MU và Sir Alex vẫn đang ráo riết tìm những phương án thay thế anh trong thời gian tới.

2. Owen Hargreaves

Cùng với Lampard và Gerrard, Owen Hargreaves được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất của bóng đá Anh trong chục năm trở lại đây. Tuy nhiên, chấn thương liên miên đã khiến anh không đóng góp được gì nhiều cho MU trong vòng 2 năm qua. Không thể cứ mãi "nuôi" một cầu thủ mà anh ấy không làm gì có ích cho đội bóng dù biết đó là một tài năng, chính vì thế nhiều khả năng BLĐ MU sẽ thanh lý hợp đồng với Hargreaves vào cuối mùa giải này.

3. Michael Owen

Chân sút người Anh năm nay mới 31 tuổi nhưng đã được gọi là "lão" thần đồng bởi Owen "chín" quá sớm và nay khi bước sang tuổi ngoài 30 thì đó đã trở thành cái tuổi "xế chiều" trong sự nghiệp của anh. Có lẽ quãng thời gian đáng nhớ nhất với Owen vẫn gắn liền với "Quỷ đỏ" vùng Merseyside chứ không phải "Quỷ đỏ" thành Manchester. Ở Old Trafford, Owen cũng không đóng góp được nhiều và thường xuyên "làm bạn" với băng ghế dự bị và các chấn thương. Khả năng Owen ra đi vào cuối mùa giải này cũng là rất lớn.

4. Gary Neville

Gary Neville là một trong ba cận vệ già còn sót lại từ lứa cầu thủ xuất chúng năm 1992. Nhưng so với Giggs và Scholes thì sự xuất hiện cựu đội trưởng của Quỷ đỏ thành Manchester trong đội hình dường như mang yếu tố nhiều hơn về mặt tinh thần. Chính Gary Neville cũng đã thừa nhận nếu sức khỏe không tiến triển tốt anh sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải này. Dù sao đi nữa với những đóng góp không biết mệt mỏi cho MU trong suốt cả cuộc đời, Gary Neville xứng đáng là một tượng đài tại sân Old Trafford.

5. Tomasz Kuszczak

Là một thủ thành có tài nhưng tiếc cho Kuszczak khi anh chọn không đúng thời điểm để đến với sân Old Trafford. Từ khi cập bến MU năm 2007, thủ môn người Ba Lan chỉ còn biết núp dưới cái bóng quá lớn của Edwin Van Der Sar. Sự chắn chắn của thủ môn người Hà Lan khiến cho những nỗ lực của Kuszczak trở nên vô nghĩa. Nếu mùa giải này khép lại mà thủ môn 28 tuổi này vẫn phải ra đi thì thật sự đó là một sự bất công đối với thủ thành người Ba Lan.

Ngoài ra các trường hợp như Wes Brown, Darron Gibson, Ritchie De Laet hay 2 lão tướng Paul Scholes và Ryan Giggs cũng có thể sẽ là những cầu thủ có thể sẽ phải rời Old Trafford vào cuối mùa giải này.

Tiến Thịnh

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X