Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đứng trước cơ hội sở hữu trung vệ thép của Real

Thứ Bảy 07/05/2016 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ Le10 Sport, trung vệ Raphael Varane đang trên đường rời khỏi Real Madrid ngay mùa hè năm nay. Được biết, anh đang bất mãn với HLV Zidane khi phải ngồi ngoài trong những trận đấu quan trọng của Kền kền trắng gần đây.

MU dung truoc co hoi so huu trung ve thep cua Real hinh anh
Varane không được HLV Zidane trọng dụng trong những trận đấu gần đây

Raphael Varane được đánh giá là một trong những trung vệ tiềm năng hàng đầu thế giới hiện nay. Cầu thủ người Pháp vừa được tạp chí France Football đưa vào trong đội hình những cầu thủ U23 xuất sắc nhất châu Âu. Anh được biết đến với tốc độ của một chiếc Ferrari thượng hạng và nhiều lần khiến cho NHM phải thán phục với khả năng bứt tốc không thua kém Usain Bolt của mình.

Phải thừa nhận tiềm năng của Varane là rất lớn bởi anh sở hữu tốc độ và sức mạnh không thua kém bất kỳ trung vệ nổi danh nào trên thế giới. Tuy nhiên, trung vệ này vẫn thiếu đi một chút tinh quái cần thiết để đối phó với những tiền đạo xuất chúng nhất của bóng đá thế giới. Trung vệ trẻ sinh năm 1993 chơi quá hiền và sòng phẳng. Điều đó khiến anh không thể đối đầu với những chân sút ma mãnh ở La Liga cũng như Champions League. Cũng chính vì thế mà Varane vẫn còn thi đấu khá phập phù, trận hay trận dở và không nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV Zidane
.
Điểm tin Bongda24h sáng 7/5: Man Utd chuẩn bị đón tân binh thứ 4
(Bongda24h) - Tottenham giữ chân Kane bằng lương khủng, Man Utd sắp đón tân binh thứ tư,... là những tin tức đáng chú ý trong phần điểm tin sáng 7/5 trên...

Trong ba trận đấu gần nhất tại Champions League, Varane đã bị chiến lược gia đồng hương “xếp xó”. Có lẽ màn trình diễn quá tồi của trung vệ 23 tuổi này trong trận thua 0-2 của Real trước Wolfsburg đã khiến cho HLV Zidane nổi giận. Và đương nhiên, việc không được tin tưởng giao phó trọng trách ở những trận đấu quan trọng khiến cho Varane không thể vui mừng. Theo tờ Le10 Sport, cầu thủ trẻ này hiện đang tìm đường rời khỏi Bernabeu để được trở thành trụ cột của một đội bóng thay vì phải chịu cảnh mãi bị xem thường như hiện nay.

Old Trafford rõ ràng là một điểm đến hoàn hảo với cầu thủ trẻ người Pháp. Tuy nhiên, Varane vẫn đang chờ một sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện của Quỷ đỏ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Được biết, nếu Man United bổ nhiệm HLV Jose Mourinho vào cuối mùa giải này, cơ hội thành công của thương vụ này thực sự rất cao. Còn nếu HLV Van Gaal tiếp tục tại vị, nhiều khả năng Varane sẽ chuyển hướng sang một đội bóng lớn khác ở châu Âu là Bayern Munich, nơi anh sẽ tái ngộ ông thầy cũ Carlo Ancelotti.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X