Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U đứng trước cơ hội sở hữu “đá tảng” của Atletico

Thứ Bảy 14/02/2015 01:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U đang đứng trước cơ hội thuận lợi để chiêu mộ trung vệ Miranda của Atletico Madrid nhằm tăng cường hàng phòng ngự.

M.U co co hoi mua Miranda cua Atletico hinh anh
Miranda có thể chia tay Atletico vào cuối mùa

Trên thực tế, ngôi sao người Brazil đã “hâm nóng” TTCN ngay từ thời điểm mùa giải 2013/2014 kết thúc, sau một năm thi đấu vô cùng thành công trong màu áo Atletico, với đỉnh điểm là chức vô địch La Liga đồng thời lọt vào đến trận chung kết Champions League. Thế nhưng, trong bối cảnh vừa mất cả Diego Costa, Thibaut Courtois và Filipe Luis (sang Chelsea), ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Vicente Calderon đã quyết định giữ chân Miranda đến cùng.

Mùa giải năm nay, khi mà tài năng trẻ Jose Gimenez đang ngày càng thể hiện được sự tiến bộ và trưởng thành đáng kể, HLV Diego Simeone dường như cũng cảm thấy yên tâm hơn phần nào về hàng thủ của Atletico. Một số nguồn tin mới nhất từ tờ Marca cũng vừa tiết lộ rằng ban lãnh đạo Los Rojiblancos đang cân nhắc để Miranda ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Được biết, hợp đồng của trung vệ 30 tuổi với nhà ĐKVĐ La Liga vẫn còn thời hạn đến tháng Sáu năm 2016.

Về phần M.U, kể từ đầu mùa đến giờ, hàng phòng ngự Quỷ đỏ vẫn bị xem là một trong những điểm yếu cố hữu khiến cho đội bóng thành Manchester thi đấu kém thuyết phục đồng thời đánh rơi nhiều điểm số đáng tiếc. Đây cũng chính là nguyên nhân quan trọng dẫn đến việc ban lãnh đạo CLB chủ sân Old Trafford buộc phải gấp rút lên kế hoạch cải tổ tuyến dưới. Xét trên nhiều khía cạnh, một trung vệ tài năng và giàu kinh nghiệm như Miranda cũng xứng đáng là sự bổ sung hợp lý dành cho hàng thủ M.U.

Sở hữu nền tảng nhãn quan chiến thuật nhạy bén, khả năng đọc tình huống thông minh cùng lối chơi quyết đoán, ngôi sao người Brazil hiện nay đang được đánh giá là một trong những trung vệ chất lượng hàng đầu La Liga. Trong trường hợp Quỷ đỏ có thể chiêu mộ thành công Miranda của Atletico, chắc chắn tuyến dưới đội bóng thành Manchester sẽ được cải thiện đáng kể, cả về chuyên môn lẫn đẳng cấp.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X