Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

M.U đứng trước cơ hội lớn sở hữu "Zidane mới"

Thứ Ba 06/11/2012 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc mục tiêu của Man United - Sofiane Feghouli chưa ký hợp đồng mới với Valencia đã mở ra cơ hội cho Quỷ đỏ sở hữu tiền vệ tài năng được ví von là "Zidane mới".

Sofiane Feghouli
Sofiane Feghouli

Đội bóng Tây Ban Nha đã “đặt lịch” thương thảo với Feghouli nhưng đại diện của tiền vệ 22 tuổi này cho biết mức lương yêu cầu đưa ra vẫn chưa được Valencia chấp thuận. Tờ Marca nhấn mạnh rằng Feghouli hiện chỉ muốn tập trung thi đấu hơn là chú ý đến ràng buộc sẽ hết hạn hợp đồng đến tháng 6/2014.

Dù Feghouli cho biết anh vẫn hạnh phúc ở Valencia, nhưng quá trình thương lượng hợp đồng vẫn chưa đến đâu có thể khiến anh sẽ nghĩ đến bến đỗ mới, như M.U chẳng hạn. Được biết, hồi tháng 9 rồi, Daily Mail đưa tin Manchester United đã để mắt đến Feghouli và bám rất sát quá trình đàm phán hợp đồng của cầu thủ người Algeria. Bên cạnh đó, Spartak Moscow cũng quan tâm đến cầu thủ này.

Feghouli đến với Valencia từ đội bóng Pháp Grenoble vào năm 2010 theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Anh bắt đầu để lại dấu ấn với 6 bàn ở La Liga mùa trước, nhờ đó đã kiếm được một suất thi đấu thường xuyên mùa này. Với gốc gác Algeria, anh đã được ví von như là "Zidane mới".

ANH TUẤN - BONGDAPLUS.VN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X