Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đứng trước cơ hội lập kỷ lục tại FA Cup

Chủ Nhật 24/04/2016 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Everton 1-2 M.U ở bán kết FA Cup, M.U đang đứng trước cơ hội cân bằng kỷ lục vô địch giải đấu này với Arsenal.


M.U chỉ còn thi đấu ở FA Cup và Premier League. Ở giải Ngoại hạng Anh họ đã không còn khả năng vô địch, bởi vậy FA Cup là đấu trường duy nhất để Quỷ đỏ tránh khỏi một mùa giải thất bại. Everton là đối thủ mà đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ đụng độ ở vòng bán kết. Mùa này, Man đỏ đã giành chiến thắng đối thủ ở cả hai lần đối đầu ở Premier League, với những chiến thắng với tỉ số 3-0 và 1-0. Chính vì vậy, nửa đỏ thành Manchester rất quyết tâm đánh bại Everton lần nữa để giành vé vào trận chung kết.
MU 2-1 Everton Ky luc moi dang cho doi hinh anh
M.U đánh bại Everton ở bán kết FA Cup
Bước vào trận bán kết trên sân Wembley, cả hai đội đều thể hiện quyết tâm rất lớn. Man United là đội có bàn thắng mở tỉ số trước do công của Marouane Fellaini ở phút 34, nhưng sau đó Chris Smalling có pha phản lưới nhà, biếu không cho đối thủ bàn thắng gỡ hòa 1-1. Những phút cuối trận Everton dồn lên tìm bàn thắng và dính phải bẫy hồi mã thương của Quỷ đỏ. Ở phút bù giờ cuối cùng, Ander Herrera đã có đường chuyền thông minh, tạo điều kiện cho Martial từ tuyến hai băng lên dứt điểm, làm tung lưới đối thủ, ấn định chiến thắng nghẹt thở 2-1 cho M.U.
M.U vào chung kết, HLV Van Gaal vẫn chỉ trích trọng tài
(Bongda24h.vn) – Dù Manchester United là đội bóng giành chiến thắng trong cuộc để tiến vào trận chung kết cúp FA nhưng HLV Van Gaal vẫn tỏ ra không hài lòng...
Với chiến thắng này, M.U đã chính thức có vé vào vòng chung kết FA Cup mùa giải này. Qua đó, đứng trước cơ hội lớn để san bằng kỷ lục 12 lần vô địch giải đấu này của Arsenal. Bởi vì, đối thủ của thầy trò HLV Louis Van Gaal trong trận chung kết chỉ là đội bóng dưới cơ Crystal Palace hoặc Watford. Hiện tại, Arsenal đang là đội vô địch FA Cup nhiều nhất với 12 lần, Quỷ đỏ xếp thứ 2 với 11 chức vô địch. Lên ngôi ở mùa giải này, thành tích của hai đội sẽ được cân bằng.
MU 2-1 Everton Ky luc moi dang cho doi hinh anh 2
M.U đang đứng trước cơ hội làm nên lịch sử
Sau trận Everton 1-2 M.U, HLV Van Gaal tự tin vào cơ hội vô địch FA Cup: “Chúng tôi đã có một trận đấu xuất sắc và xứng đáng giành vé vào chơi trận chung kết. Tinh thần chiến đấu của các cầu thủ là rất tốt, tôi hài lòng với điều đó. Chúng tôi chỉ còn cách chức vô địch 1 trận đấu nữa mà thôi, đội bóng sẽ cố gắng để lên ngôi ở đấu trường này. Với thực lực hiện tại, tôi tin rằng M.U hoàn toàn đủ sức hoàn thành mục tiêu này. Nhưng ngoài đấu trường FA Cup chúng tôi cũng phải tập trung cho mặt trận Premier League”.

Tổng hợp: Everton 1-2 Man Utd (Bán kết cúp FA 2015/2016)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X