Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU dùng tiền giữ chân Bruno Fernandes

Chủ Nhật 09/05/2021 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, MU đang đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ Bruno Fernandes. Quỷ đỏ sẵn sàng tăng lương gấp đôi cho cầu thủ người Bồ.

MU muốn giữ chân Bruno Fernandes


Mùa giải năm nay, tiền vệ Bruno Fernandes tiếp tục chơi bùng nổ trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 1994 là “nhạc trưởng” trong lối chơi của Quỷ đỏ. Anh ghi 26 bàn thắng và 17 đường kiến tạo trong 53 lần ra sân, góp công lớn giúp MU đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh và lọt vào trận chung kết Europa League.
 
MU muốn giữ chân Bruno Fernandes

MU muốn giữ chân Bruno Fernandes


Với những màn trình diễn nổi bật, cựu cầu thủ Sporting Lisbon được cho là lọt vào tầm ngắm của Real và Barca. Những đội bóng của La Liga chấp nhận chi 100 triệu euro và đáp ứng cho anh mức lương khổng lồ. MU chắc chắn không muốn mất Bruno Fernandes, và họ đang lên kế hoạch giữ chân cầu thủ này.

Theo The Sun, MU sẵn sàng tăng lương cho Bruno Fernandes lên 200.000 bảng một tuần, gấp đôi mức hiện tại. Đó là cách để CLB giữ chân ngôi sao của mình sau mùa giải xuất sắc. Dự kiến Quỷ đỏ sẽ tiến hành ký hợp đồng mới với Fernandes ngay sau khi gặp Villarreal ở chung kết Europa League vào ngày 26/5.

Lý do MU gấp rút đàm phán giữ chân cầu thủ 26 tuổi là bởi ngay sau đó ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ hội quân với đội tuyển tham dự Euro 2021. Nhiều khả năng Fernandes sẽ đồng ý gia hạn, bởi anh tuyên bố hạnh phúc với cuộc sống ở sân Old Trafford.

Ngoài cầu thủ người Bồ, MU cũng muốn giữ chân Paul Pogba, người sẽ hết hạn hợp đồng vào năm tới. Trong những trận đấu gần đây của Man đỏ, cầu thủ người Pháp cũng chơi xuất sắc. Hiện Pogba cũng đang được nhiều đội bóng quan tâm. MU dự định đáp ứng mức lương 380.000 bảng/tuần để giữ cầu thủ sinh năm 1993 ở lại Old Trafford.
Bruno Fernandes tuyên bố sốc về lịch đấu 7 ngày 4 trận của MUBruno Fernandes tuyên bố sốc về lịch đấu 7 ngày 4 trận của MU
Bruno Fernandes khẳng định anh không bao giờ quá mệt mỏi để ra sân thi đấu và khẳng định chơi 90 phút mỗi 2 ngày là “chưa đủ đô”.
Son Heung-Min sánh ngang Harry Kane và Bruno FernandesSon Heung-Min sánh ngang Harry Kane và Bruno Fernandes
Tottenham đã đánh bại Sheffield với tỷ số 4-0 trên sân nhà, cùng điểm qua những con số ấn tượng sau khi trận đấu ở vòng 34 Ngoại hạng Anh khép lại.
Bruno đặt mục tiêu cán mốc trên 30 bàn, 20 kiến tạo mùa nàyBruno đặt mục tiêu cán mốc trên 30 bàn, 20 kiến tạo mùa này
Sau chiến thắng 5-2 trước AS Roma, Bruno Fernandes không ngần ngại tiết lộ mục tiêu khủng mà anh hướng tới trong giai đoạn cuối mùa.
Chấm điểm MU 6-2 Roma: Bruno Fernandes và Cavani sáng nhấtChấm điểm MU 6-2 Roma: Bruno Fernandes và Cavani sáng nhất
Bruno Fernandes và Edinson Cavani đều có 2 bàn và 2 kiến tạo trước Roma, họ xứng đáng được chấm điểm cao nhất trong chiến thắng 6-2 của MU trước đội bóng của...
Điểm tin bóng đá tối 22/4: Bruno Fernandes ra điều kiện cực khó để ở lại MUĐiểm tin bóng đá tối 22/4: Bruno Fernandes ra điều kiện cực khó để ở lại MU
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 22/4.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X