Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U dùng tiền cộng Martial mua sao trẻ Dortmund

Thứ Tư 09/05/2018 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Christian Pulisic của Dortmund vào tháng 6 này, Quỷ đỏ chấp nhận dùng tiền cộng tiền đạo Anthony Martial để thuyết phục đội bóng nước Đức nhả ngôi sao của mình.

Christian Pulisic được MU đưa vào tầm ngắm


Ở mùa giải này, Mourinho đang thiếu đi một lựa chọn chất lượng ở vị trí chạy cánh phải. Juan Mata là người thường xuyên được sử dụng ở vị trí này, song chỉ đá tròn vai mà thôi. 
 
MU muon mua Christian Pulisic o He 2018 hinh anh

Mourinho nhắm Pulisic nâng cấp hàng công


Ông thầy người Bồ đang muốn bổ sung một ngôi sao chạy cánh phải đẳng cấp ở Hè 2018. Tiền vệ Christian Pulisic của Dortmund là một trong những mục tiêu được Mourinho đưa vào tầm ngắm.

Cầu thủ người Mỹ đã trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây, anh đang là trụ cột không thể thay thế trong đội hình của Dortmund. Ngôi sao sinh năm 1998 rất đa năng, ngoài vị trí chạy cánh phải anh còn có thể chạy cánh trái hoặc đá hộ công.

Ở mùa giải này, ngôi sao sinh năm 1998 đã có 4 bàn thắng cùng 5 kiến tạo chỉ sau 31 lần ra ở Bundesliga. Anh được đánh giá là một trong những sao trẻ xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại. 

Real quan tâm Pulisic, nhưng M.U đang quyết tâm vượt mặt Los Blancos trong thương vụ này. Quỷ đỏ sẵn sàng đưa ra lời đề nghị không thể từ chối.
 

M.U dùng Martial câu Pulisic

MU muốn mua Christian Pulisic của Dortmund vào tháng 6 này, Quỷ đỏ chấp nhận dùng tiền cộng tiền đạo Anthony Martial để thuyết phục đội bóng đá nước Đức nhả ngôi sao của mình.
 
Martial

M.U sẵn sàng dùng Martial để câu Pulisic


Cụ thể, Man đỏ chấp nhận dùng tiền đạo người Pháp cộng 20 triệu euro để thuyết phục Dortmund bán Pulisic. Đội bóng vùng Ruhr quan tâm Martial, và lời đề nghị mà đội chủ sân Old Traffor đưa ra đầy sức nặng.

Bản thân Christian Pulisic cũng đang muốn rời Dortmund để tìm kiếm một bến đỗ chất lượng hơn đồng thời nuôi hy vọng giành những danh hiệu lớn. Với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại, khả năng MU mua Pulisic thành công là khá sáng.

Với sự có mặt của ngôi sao 19 tuổi, Mourinho sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công.
 

Phong độ của Christian Pulisic ở Bundesliga 2017/18

 


Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X