Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì “góc con người”, Sancho mất luôn cơ hội đến MU

Thứ Sáu 12/06/2020 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho từng “xé rào” cách ly để cắt tóc và không biết rằng điều đó ảnh hưởng lớn đến tương lai của anh.

Sancho cắt tóc sai quy định

Cách đây hơn 1 tuần, Jadon Sancho và 5 cầu thủ khác của Dortmund đã thuê thợ làm tóc nổi tiếng Winnie Nana Karkari đến nhà phục vụ. Nó diễn ra đúng lúc họ đang thi đấu phần còn lại của Bundesliga và ban tổ chức đã quy định rõ rằng phải hết sức cẩn trọng trong tiếp xúc xã hội.

Trong quá trình cắt tóc và sau đó, Sancho và thợ đều không dùng khẩu trang. Sao trẻ 20 tuổi bị CLB chủ quản Dortmund nhắc nhở rồi bị Liên đoàn bóng đá Đức (DFL) phạt số tiền 10.000 euro bởi vi phạm quy định phòng chống dịch.

Vì góc con người, Jadon Sancho mất luôn cơ hội đến MU hình ảnh
Sancho gây ra tai tiếng của Sancho

Bị phạt tiền vì làm đẹp giữa mùa dịch, Jadon Sancho phản ứng dữ dội
Liên đoàn BĐ Đức (DFL) đã phạt 10.000 euro với sao trẻ Jadon Sancho do vi phạm các quy tắc phòng chống dịch bệnh, ngôi sao người Anh tỏ ra bất phục, anh...

Nhưng câu chuyện không dừng lại ở đó. Sancho do bất mãn với án phạt đã lên mạng xã hội giật status: “Một trò đùa thực sự của LĐBĐ Đức” trước khi xóa gấp để tránh rắc rối. Đây không phải lần đầu tiên tuyển thủ Anh dính vào những lùm xùm hậu trường.

Trong lần lên tập trung ĐTQG, Sancho đã trở lại muộn và khiến HLV Lucien Favre của Dortmund rất tức giận. Sau giai đoạn cách ly, anh cũng khiến đội bóng đầu quân ngán ngẩm vì tăng cân đáng kể.

MU không theo đuổi


Chứng kiến những dấu hiệu rõ nét về sự vô kỷ luật của Sancho, Man United – đội được cho là muốn chiêu mộ anh nhất cũng phải suy nghĩ lại. Tờ Telegraph có được nguồn tin rằng chính phó chủ tịch Ed Woodward đã yêu cầu bộ phận chuyển nhượng MU đánh giá thật kỹ thương vụ này.

MU mua Sancho
MU dường như không còn hứng thú với Sancho

Ngoài tính nết của Sancho, mức giá của anh cũng là cả một vấn đề. Bất chấp biết rằng các CLB bị khủng hoảng tài chính nặng nề sau đại dịch, Dortmund vẫn yêu cầu ít nhất115 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh sinh năm 2000.

Mà MU thì chẳng dư dả gì vào lúc này. Woodward từng thừa nhận đây là thời điểm khó khăn nhất trong 142 năm lịch sử MU. Thời gian bóng ngừng lăn khiến nợ ròng của MU tăng lên đến 429 triệu bảng, gấp 3 lần chỉ sau 1 năm.

Thêm nữa, sự xuất hiện của Sancho có thể ảnh hưởng tới vị trí của Daniel James, người rất được HLV Solskjer và CĐV MU yêu mến.

Thực hư chuyện MU hy sinh “cảm tử quân” để đón Sancho?
Đã xuất hiện những thông tin về việc Daniel James có thể bị đẩy đi nhường chỗ cho Jadon Sancho.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X