Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU dừng theo đuổi Marko Arnautovic không phải vì CĐV

Thứ Năm 29/09/2022 23:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc Marco Di Vaio của Bologna đã lên tiếng bác bỏ tin đồn Man United rút lui khỏi thương vụ Marko Arnautovic vì sự phản đối của CĐV.

MU dừng theo đuổi Marko Arnautovic không phải vì CĐV

Man United mong muốn bổ sung thêm phương án cho mặt trận tấn công ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Có một thời điểm MU đã nhắm đến Arnautovic, cầu thủ từng chơi cho West Ham ở Premier League.

arnautovic
MU dừng theo đuổi Marko Arnautovic không phải vì CĐV

Arnautovic đã gây ấn tượng ở Serie A khi trở lại châu Âu từ Trung Quốc. Tuy nhiên, các CĐV của đội bóng này vô cùng giận dữ vì cầu thủ người Áo từng có những lời lẽ phân biệt chủng tộc trước đây. Có tin đồn cho rằng sự phản đối của các CĐV là yếu tố khiến MU rút lui khỏi thương vụ Arnautovic.

Nhưng giám đốc Marco Di Vaio của Bologna đã lên tiếng bác bỏ điều này. Ông mới chia sẻ trên tờ Corriere dello Sport về lý do MU không thể chiêu mộ tiền đạo 33 tuổi.

“Chúng tôi đã làm được một công việc tuyệt vời cùng Arnautovic. Chúng tôi luôn làm rõ sự tin tưởng mà chúng tôi dành cho cậu ấy lớn ra sao. Juventus chưa bao giờ đưa ra một lời đề nghị trực tiếp nhưng Man United thì có. Họ không rút lui khỏi cuộc đua vì cổ động viên của họ, mà vì Arnautovic hiểu rằng cậu ấy quan trọng thế nào với dự án của Bologna.

Cậu ấy cư xử như một nhà vô địch thực sự, hiểu cậu ấy có ý nghĩa nào với thành phố và câu lạc bộ Bologna. Cậu ấy là một tấm gương cả trong và ngoài sân cỏ. Tôi cũng phải ngạc nhiên với cách mà cậu ấy tham gia vào mọi thứ ở đây. Cậu ấy đang giúp đỡ các cầu thủ trẻ. Cậu ấy có cách tiếp cận kiểu Anh. Arnautovic luôn cống hiến hết sức có thể”.

Arnautovic gia nhập Bologna hè 2021 và đã đóng góp 21 bàn thắng chỉ sau 42 trận đấu. Anh đã ghi 6 bàn ở mùa giải này và đang đứng đầu danh sách Vua phá lưới ở Serie A.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X