Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

MU quyết định dừng theo đuổi Mandzukic

Thứ Bảy 19/10/2019 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin từ ESPN khẳng định Man United đã dừng theo đuổi Mandzukic và chuyển sang nhắm một cầu thủ khác của Juventus là Emre Can.
Man United đang tính toán tăng cường thêm sức mạnh cho tuyến tiền vệ. Quỷ đỏ cũng hiểu Emre Can có thể rời khỏi Juventus trong tương lai sau khi bị loại khỏi đội hình dự Champions League.

MU không loại bỏ khả năng chiêu mộ Emre Can. Nhưng cựu cầu thủ Liverpool cũng không có vị trí cao trong danh sách các mục tiêu của Quỷ đỏ. Hiện tại, hợp đồng của cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ với Juventus còn thời hạn tới năm 2022. Anh được định giá khoảng 35 triệu bảng.

MU quyết định dừng theo đuổi tiền đạo Mandzukic hình ảnh

MU quyết định không chiêu mộ Mandzukic vào tháng Một


Cũng theo nguồn tin của tờ ESPN, Man United đã bắt đầu dừng quan tâm tiền đạo Mandzukic. HLV Solskjaer rất quyết tâm tăng cường thêm hàng công sau khi để Lukaku và Sanchez ra đi hè vừa qua. Nhưng việc chiêu mộ Mandzukic vào tháng Một không phải phương án tốt.

Man United quyết định rút khỏi thương vụ này sau khi Mandzukic đòi hỏi cao về lương bổng. Cầu thủ người Croatia cũng dè dặt trong việc ký hợp đồng ngắn hạn với Quỷ đỏ.

Man United vẫn có ý định chi tiêu vào tháng Một nhưng sẽ không tìm kiếm những bản hợp đồng chữa cháy để cứu vãn mùa giải sau khởi đầu thất vọng. Solskjaer đã có cuộc họp với bộ phận chuyển nhượng để lên kế hoạch cho giai đoạn tiếp theo. Nếu như có thể chiêu mộ các cầu thủ được ưu tiên, Quỷ đỏ sẽ chi tiền.

Được biết, James Maddison và Moussa Dembele là 2 cái tên được ưu tiên trong danh sách mục tiêu của MU trong 12 tháng tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X